Erato School of Music & Performing Arts

top 4
Vũ Việt

Trường Âm nhạc & Nghệ thuật biểu diễn Erato được thành lập từ năm 2008, là trường nghệ thuật tư nhân hàng đầu Việt Nam với các cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Erato giảng dạy bao quát các lĩnh vực: Âm nhạc (nhạc cụ cổ điển và hiện đại, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, hòa tấu,...), Mỹ thuật, và Nghệ thuật Biểu diễn (ballet, kịch,...). Bên cạnh đó, tính nghiêm túc và hiệu quả trong giảng dạy luôn là nền tảng trong tiêu chí sư phạm của trường, điều đã tạo nên sự tin tưởng của phụ huynh trong quá trình của trường trong những năm vừa qua.


Theo đuổi triết lí Giáo dục Khai phóng và Toàn diện, Erato tin vào vai trò trọng yếu của giáo dục âm nhạc và nghệ thuật đối với sự phát triển của xã hôi. Erato tổ chức lớp học múa Ballet cho trẻ, giúp trẻ làm quen với bộ môn ballet. Âm nhạc, chuyển động, giữ thăng bằng kết hợp giữa âm nhạc sinh động cùng những kỹ thuật múa nâng cao giúp xây dựng những bài múa mang nhiều phong cách đa dạng.


Thêm vào đó, Erato có đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát hiện tài năng nghệ thuật, có cơ hội biểu diễn tại nhiều quốc gia và nhận nhiều giải thưởng tại các liên hoan nghệ thuật quốc tế chắc chắn sẽ có những phương pháp giảng dạy phù hợp phát huy hết khả năng của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 293 838

Email: infohn@erato.com.vn

Website: https://erato.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/EratoHanoi

Erato School of Music & Performing Arts
Erato School of Music & Performing Arts
Erato School of Music & Performing Arts
Erato School of Music & Performing Arts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy