Seedlink

Seedlink là địa chỉ dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Đây là nơi nghệ sĩ piano - ca sỹ Thùy Dung dành toàn bộ tâm huyết để đào tạo những mầm non âm nhạc vàđào tạo các năng khiếu nghệ thuật. Seedlink với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, tâm huyết cùng phương pháp dạy học phong phú của Trường múa Việt Nam và các nghệ sĩ múa nổi tiếng của Nhà hát nhạc vũ kịch sẽ mang đến cho các bé môi trường sinh hoạt nghệ thuật năng động và phát triển toàn diện, giúp các con có khả năng cảm thụ nhuần nhuyễn về nhịp điệu và tiết tấu âm nhạc.


Đến với Seedlink, học viên được hòa mình vào không gian ấm áp, cơ sở vật chất tiện nghi và tràn đầy không khí âm nhạc. Seedlink hiện nay được các vị phụ huynh tin tưởng là một địa chỉ đáng tin cậy cho con cái mình phát triển năng khiếu nghệ thuật, đặt niềm tin và hy vọng.


Đội ngũ giảng viên của Seedlink là những giảng viên đã thành danh trong các học viện và các trường đại học, các viện nghiên cứu có tiếng. Giảng viên nghệ thuật , âm nhạc, nhạc cụ đều là những người đã có nhiều kinh nghiệm và bằng chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, ngõ 165 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0903 424 666

Email: seedlinkvn@gmail.com

Website: http://www.seedlink.vn/

Fanpage: www.facebook.com/seedlink/

Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

Seedlink
Seedlink
Seedlink
Seedlink

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy