Etude House

Etude House là một dòng mỹ phẩm của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amore Pacific chủ yếu hướng tới đối tượng là những người trẻ, nên có giá bình dân phù hợp cho các bạn sinh viên, công nhân. Etude House luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1, Shinee.


Các sản phẩm của Etude House cũng vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó bao gồm: Sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm, sản phẩm chống lão hóa và các sản phẩm bảo vệ. Thiết kế vỏ hộp với các màu sắc nhã nhặn, tinh tế như màu sắc của những bông hoa mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng thư thái.


Một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá thấp (chỉ khoảng hơn 320.000 VNĐ). Bởi lẽ dòng sản phẩm này có nhiều công dụng tiện ích như làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng, hiệu chỉnh màu da, tạo hiệu ứng căng bóng khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.etudehouse.com/int/en/

Fanpage: www.facebook.com/etudeglobal

Instagram: https://www.instagram.com/etudeofficial.global/

Shopee: https://shopee.vn/etude.vn

Etude House
Etude House
Etude House
Etude House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy