Eva Spa Đà Lạt

top 7
Hoài Anh

Là một trong những spa làm đẹp có tiếng tăm tại Đà Lạt, Eva đã trở thành điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng suốt thời gian qua 100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa bài bản và đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, Eva tự hào mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, Eva Spa luôn cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Trang thiết bị tại Eva Spa đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… được tổ chức lớn tại Mỹ và Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp.


Hiểu được những mong muốn và nhu cầu của phái đẹp, Eva đã cho ra đời các dịch vụ spa nhằm mang đến cho chị em địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với lối kiến trúc sang trọng, là sự hòa quyện giữa cổ điển với hiện đại, điểm xuyết là những chi tiết trang trí tinh tế cùng cách bài trí nội thất hài hòa mang lại không gian ấm cúng, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Eva Spa Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Tại Eva Spa, bạn sẽ được thăm khám miễn phí, tư vấn về tình trạng da cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp… Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, Eva Spa Đà Lạt còn ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, việc dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da Bioline Jato (Ý) trong các liệu pháp làm đẹp tại đây sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự thú vị. Spa sử dụng các sản phẩm có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện và cho hiệu quả thẩm mỹ cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn Eva Spa sẽ là lựa chọn hàng đầu của các eva khi có nhu cầu chăm sóc da mặt để có cơ hội sở hữu làn da láng mịn và căng tràn sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 509 950

Fanpage: www.facebook.com/hien.bich.12532364

Eva Spa Đà Lạt
Eva Spa Đà Lạt
Eva Spa Đà Lạt
Eva Spa Đà Lạt

Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Loan Nguyen Skincare & Spa
  2. top 2 Spa Lê Quy
  3. top 3 Rosy Spa Đà Lạt
  4. top 4 Triệu Cô Nương Spa
  5. top 5 The Vin Spa Đà Lạt
  6. top 6 Hiền Neen Spa
  7. top 7 Eva Spa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy