Hiền Neen Spa

top 6
Hoài Anh

Hiền Neen Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách về những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt của chúng ta ngày hôm nay. Là một spa thiên về chăm sóc sức khỏe và khơi dậy nét đẹp từ bên trong mỗi người, Hiền Neen Spa đem đến cho phái nữ các dịch vụ chủ yếu như: xông hơi face thuốc bắc 40 vị hồng hào căng mịn da; điều trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ độc quyền thuốc bắc quý; chăm sóc da, ủ trắng, thải độc da,...Spa là một địa chỉ chăm sóc da có uy tín mà giá cả lại bình dân dành cho các bạn trẻ. Khi nói về nặn mụn, những thứ cần được quan tâm chính là điều kiện vệ sinh của cơ sở cũng như nguy cơ bị sưng đỏ, thâm sau khi nặn hay không? Ở đây, các nhân viên sẽ thực hiện các liệu trình nặn mụn theo đúng các bước cơ bản từ nặn mụn, làm sạch da cơ bản. Tuy vậy với mức giá rẻ thì thật khó để yêu cầu bước dưỡng da như với gói cao cấp. Nhưng với sự tư vấn của các tư vấn viên spa thì bạn vẫn có thể chọn những gói giá phải chăng mà vẫn đủ các bước.


Hiền Neen Spa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trị mụn một cách triệt để nhất - chỉ với 1 liệu trình bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hiện nay, Hiền Neen Spa đang áp dụng phương pháp Platelet Rich Plasma (PRP) để điều trị mụn - phương pháp tách huyết tương từ trong máu của chính khách hàng, giúp làn da tái tạo phục hồi nhanh, làm mờ mô sẹo nhanh chóng và tăng độ đàn hồi.

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp trị mụn chăm sóc da PRP:

  • Kích thích sản sinh tế bào tăng trưởng cao giúp tái tạo phục hồi da mạnh
  • Tăng hiệu quả điều trị da gấp nhiều lần - điều mà các phương pháp thông thường không thể làm được
  • Khác với kim vi tảo thông thường, silic tảo sống kết hợp với PRP mà Hiền Neen Spa cung cấp mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn hơn, cụ thể là:
  • Thời gian điều trị nhanh, thời gian điều dưỡng ngắn, mang lại kết quả tốt và an toàn, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt.
    Khả năng làm đầy sẹo lên tới 90% do dùng tế bào gốc do chính bản thân khách hàng, là điều mà các phương pháp khác không thể làm được
  • Trẻ hóa da, trắng sáng, căng bóng hơn sau điều trị so với các phương pháp khác
  • Lỗ chân lông khít, giúp tăng đàn hồi cho da
  • Phục hồi da mỏng yếu, da hay bị đỏ, da bị bào mỏng do lột tẩy, da nhiễm Corticod
  • Làm mờ sạm, nám mảng, tàn nhang nhẹ
  • Sạch thâm mụn 1 cách triệt để 70-100%
  • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm

Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Hiền Neen Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp spa phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Mặc dù sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại Đà Lạt để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Hiền Neen Spa là cái tên đáng để cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Thị Nghĩa, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 914 959

Fanpage: www.facebook.com/hienneenspa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa

Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Loan Nguyen Skincare & Spa
  2. top 2 Spa Lê Quy
  3. top 3 Rosy Spa Đà Lạt
  4. top 4 Triệu Cô Nương Spa
  5. top 5 The Vin Spa Đà Lạt
  6. top 6 Hiền Neen Spa
  7. top 7 Eva Spa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy