Face ID

Face ID là một trong những tính năng quan trọng nhất của chiếc Smartphone chủ đạo lần này. Màn hình iPhone X tràn rộng ra toàn bộ diện tích máy, chỉ để lại một thanh nhỏ trên đỉnh, trong đó có một bộ cảm biến bao gồm máy ảnh TrueDepth mới. Điều này có nghĩa là không còn cảm biến Touch ID huyền thoại và được thay thế bằng nhận diện khuôn mặt.

Thay vào đó, chỉ với iPhone X, bạn sẽ phải sử dụng Face ID để mở khóa vào điện thoại của bạn. Máy sử dụng camera hồng ngoại, một đèn chiếu và cảm biết chấm với hơn 30.000 điểm không nhìn thấy được để xây dựng và đối chiếu tất cả đường nét trên khuôn mặt của bạn. Và do không còn Touch ID, bạn sẽ sử dụng Face ID để xác thực việc mua hàng với Apple Wallet.

Face ID cũng có thể hiểu được bạn có muốn đăng nhập vào điện thoại hay không, điều đó có nghĩa là nó sẽ không unlock màn hình khóa khi bạn chưa muốn, chẳng hạn như khi bạn đọc thông báo.

Vì sử dụng những công nghệ phức tạp nên iPhone 8 và 8 Plus sẽ không thể sử dụng được. Nhưng chí ít vẫn con Touch ID trên đó.

Người dùng có thể mở khóa điện thoại qua Face ID.
Người dùng có thể mở khóa điện thoại qua Face ID.
Người dùng có thể mở khóa điện thoại qua Face ID.
Người dùng có thể mở khóa điện thoại qua Face ID.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy