Fashion Bảo Châu

Được mệnh danh là thánh địa thời trang của các quý ông tại Vũng Tàu, Fashion Bảo Châu sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đa phong cách, nhiều chủng loại, tìm đến Fashion Bảo Châu, bạn có vô vàn sự lựa chọn. Bạn muốn thật thanh lịch với sơ mi, quần tây? Bạn muốn thật cá tính với quần jean rách gối? Bạn muốn thật năng động cùng short jean, áo thun? Hay thật thoải mái với áo ba lỗ, sọt thể thao?... và Fashion Bảo Châu sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.


Nói về áo thun... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy áo thun dài tay cho mùa đông ấm áp, rồi thì áo thun ngắn tay, in hình, cổ tròn với đủ các chọn lựa về màu sắc, họa tiết,... cho ngày hè tuyệt vời hay những buổi chiều dạo phố mát mẻ cùng chúng bạn.


Nói về sơ mi... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy Sơmi vạt bầu, sơ mi đủ các họa tiết caro, sọc ngang, dọc, màu sắc trang nhã, lên đồ đảm bảo lịch lãm cho các quý ông thể hiện phong cách.


Nói về jean... tại Fashion Bảo Châu, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với quần jean rách gối cực bụi, short jean năng động, hay chút cool ngầu với áo khoác jean...


Cùng vô số các mặt hàng thời trang khác, Fashion Bảo Châu đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu mặc đẹp của các quý ông. Chất liệu tốt, bền, kiểu dáng đẹp, màu sắc, họa tiết đa dạng, Fashion Bảo Châu chưa bao giờ trả lời "không" với bất bất cứ câu hỏi tìm kiếm nào về quần áo nam. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, cộng thêm các chương trình khuyến mãi được mở ra thường xuyên, các chàng trai tha hồ mua sắm tại đây nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 256 Ba Cu, Vũng Tàu

Hotline: 0707 333 012

Fanpage: https://www.facebook.com/bao.chau.256Bacu.vungtau/

Fashion Bảo Châu
Fashion Bảo Châu
Quần tây Hàn
Quần tây Hàn

Top 10 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Fashion Bảo Châu
  2. top 2 OWEN Fashion Vũng Tàu
  3. top 3 4MEN Shop
  4. top 4 Ben & Tod
  5. top 5 M90 SHOP
  6. top 6 Adam Store Vũng Tàu
  7. top 7 MENFIT
  8. top 8 Biluxury Vũng Tàu
  9. top 9 Mrsimple Vũng Tàu
  10. top 10 Mazzola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy