Fierybread

Trong số các blog review mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay, không thể không kể đến cái tên web Fierybread chuyên review mỹ phẩm skincare, thực phẩm tốt cho da, các chế độ dinh dưỡng và nhiều hơn thế nữa về làm đẹp.


Trang web về chăm sóc da này thuộc sở hữu của cô nàng mang tên Võ Phương Thúy – một beauty blogger nổi tiếng chuyên chia sẻ về các cách chăm sóc da. Hiện cô nàng đang đứng nhất trong cộng đồng review mỹ phẩm tại Việt Nam bởi những bài chia sẻ hữu ích. Cô nàng được tin tưởng bởi chính cô đã từng theo học chuyên ngành Y tế để trở thành một bác sĩ da liễu. Hơn ai hết Võ Phương Thúy hiểu sức khỏe của làn da cần gì.


Nữ blogger xinh đẹp được cộng đồng mạng ưu ái phong tặng "Beauty blogger khả ái như hoa hậu" bởi Phương Thúy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Phương Thúy là du học sinh ngành học về da tại Úc. Không chỉ sở hữu kiến thức tốt về làm đẹp, mỹ phẩm, Phương Thúy còn gây ấn tượng bởi lối nói chuyện duyên dáng, cách trình bày bài viết hình ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp, vì vậy trang Fanpage làm đẹp của cô có hơn 150.000 lượt theo dõi.


Sự tận tình, cởi mở cùng lối viết gần gũi, dễ hiểu cũng giúp blog Fierybread của Phương Thúy thu hút ngày càng đông đảo chị em mê làm đẹp. Làn da, mái tóc và vóc dáng chuẩn mực là minh chứng hoàn hảo nhất cho những kiến thức mà Phương Thúy truyền tải thông qua trang blog. Các bài review mỹ phẩm skincare, dinh dưỡng cho da, mẹo hay, kinh nghiệm chăm sóc da, mỹ phẩm, … mà Võ Phương Thúy chia sẻ trên trang web về chăm sóc da và trên hội review mỹ phẩm Facebook luôn được độc giả đón nhận và chia sẻ rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: www.facebook.com/fierybread/

Email: thuyvo@fierybread.com

Website: https://www.fierybread.com/

Instagram: https://www.instagram.com/fierybread/

Chân dung Võ Phương Thúy
Chân dung Võ Phương Thúy
Trang Web Fierybread
Trang Web Fierybread

Top 10 Trang web review mỹ phẩm tốt nhất

  1. top 1 Tina Lê
  2. top 2 Fierybread
  3. top 3 Pretty.Much
  4. top 4 Call me Duy
  5. top 5 CavangwearsnoPrada
  6. top 6 GG Reviews
  7. top 7 The Kick-Ass Red Lipstick
  8. top 8 Bác sĩ Hiếu
  9. top 9 Love at first shine
  10. top 10 Mailovesbeauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy