The Kick-Ass Red Lipstick

Trong khi tất cả chị em phụ nữ ưa chuộng mỹ phẩm đến từ các nước lớn như Pháp, Mỹ, Nhật thì chủ nhân của blog này lại có khuya hướng review về các dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đây chính là điểm nhấn khiến cho nhiều người biết đến trang web của cô nàng. KARL (viết tắt của The Kick-Ass Red Lipstick) là một trang web review mỹ phẩm được thành lập từ năm 2012 bởi cô nàng beauty Blogger Ngọc Lê. Ngọc Lê là cô nàng yêu đến mãnh liệt những đôi môi mang sắc đỏ mọng và cái tên The Kick-Ass Red Lipstick ra đời nhẹ nhàng như vậy.


Các dòng mỹ phẩm nước ngoài tốt thật nhưng giá thành của chúng khá cao, nhiều chị em phụ nữ với điều kiện kinh tế không mấy khá giả khó mà sử dụng được. Trước thực trạng bát nháo của thị trường mỹ phẩm như hiện nay thì những bài review chân thực của cô gái này thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Mỹ phẩm Việt Nam không hề quá tệ như chúng ta vẫn tưởng. Cô gái đã khai sáng và mang niềm đem đến niềm tin cho mọi người về các sản phẩm của Việt Nam.


Website này mang đến cho nàng cảm giác giống như một cuốn nhật kí ghi lại những trải nghiệm trong hành trình đi tìm cái đẹp đích thực của chính chủ nhân web và các nàng đang tìm kiếm cái đẹp. Vì vậy, không chỉ chia sẻ các bài viết về làm đẹp, reviews về mỹ phẩm, KARL còn có cả mục tâm lý học, trong đó, ấn tượng nhất trong mục này là bài viết phân tích về những ảnh hưởng khi sở hữu gương mặt với những đường nét vô cảm.


Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, theo dõi website của Ngọc Lê để có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdoaBPAeNmYzNBVSIf3sG_A

Email: karedlipstick@gmail.com

Website: http://karedlipstick.blogspot.com/

Blogger Ngọc Lê
Blogger Ngọc Lê
Khuynh hướng review về mỹ phẩm Việt Nam
Khuynh hướng review về mỹ phẩm Việt Nam

Top 10 Trang web review mỹ phẩm tốt nhất

  1. top 1 Tina Lê
  2. top 2 Fierybread
  3. top 3 Pretty.Much
  4. top 4 Call me Duy
  5. top 5 CavangwearsnoPrada
  6. top 6 GG Reviews
  7. top 7 The Kick-Ass Red Lipstick
  8. top 8 Bác sĩ Hiếu
  9. top 9 Love at first shine
  10. top 10 Mailovesbeauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy