Final Fantasy 16

Phần lớn, mỗi phần game Final Fantasy đều có cốt truyện độc đáo và dàn nhân vật riêng biệt. Hầu hết các phần đều giới thiệu thế giới của riêng để người chơi khám phá và đắm chìm trong nó. Với hơn sáu năm kể từ khi phần XV được phát hành, Final Fantasy 16 cuối cùng cũng đang trên đường, giới thiệu người chơi một lần nữa đến một thế giới hoàn toàn mới, một cuộc phiêu lưu mới đang chờ đón bạn.


Được công bố lần đầu tiên trong buổi giới thiệu PlayStation 5 năm 2020 của Sony, Final Fantasy 16 thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng một đoạn giới thiệu nội dung và nhìn vào một thế giới giả tưởng thời Trung cổ dường như gợi lên những bối cảnh tương tự như các trò chơi Final Fantasy trước đó. Sau cái nhìn ban đầu này, Square Enix vẫn khá im lặng về tựa game sắp ra mắt, nhưng trong những tháng gần đây, hãng đã bắt đầu tập trung vào Final Fantasy 16 một lần nữa, với các chi tiết mới về cốt truyện, lối chơi và nhân vật trong game. Final Fantasy 16 lấy bối cảnh ở Valisthea, một thế giới giả tưởng đầy ma thuật, nơi những ngọn núi pha lê được gọi là Mothercrystals, bảo vệ cư dân nơi đây yên bình và luôn có cuộc sống ấm no, thịnh vượng. Bất chấp việc thế giới có hòa bình chung sống hay không, một số phe phái nổi dậy với dã tâm muốn kiểm soát các vương quốc và các khu vực khác nhau đã tham gia vào một cuộc chiến. Các phe phái này bao gồm Đại công quốc Rosaria, Thánh chế Sanbreque, Vương quốc Waloed, Cộng hòa Dhalmekian, Vương quốc Sắt và Crystalline Dominion, các cuộc xung đột của họ đã giúp hình thành các vùng đất riêng chia cắt trên bản đồ. Tương tự như một số game Final Fantasy trước đây, Final Fantasy 16 sẽ có các quái vật được triệu hồi, trong tiếng Valisthea được gọi là Eikon.


Trong Final Fantasy 16, các Eikon có thể được điều khiển hoặc biểu hiện thông qua những con người cụ thể được gọi là Thống lĩnh, và người chơi đã được nhìn thấy sức mạnh của họ trong đoạn giới thiệu Awakening khi Shiva băng giá hạ gục Titan khổng lồ trên trái đất.

Final Fantasy 16
Final Fantasy 16
Final Fantasy 16

Top 10 Game sắp ra mắt được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 Starfield
  2. top 2 Hytale
  3. top 3 Ark 2
  4. top 4 Resident Evil 4 Remake
  5. top 5 Street Fighter 6
  6. top 6 Off the Grid
  7. top 7 Payday 3
  8. top 8 Final Fantasy 16
  9. top 9 Dead Space Remake
  10. top 10 Kerbal Space Program 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy