Kerbal Space Program 2

Kerbal Space Program là game đa thể loại, trong đó người chơi sẽ tạo ra chương trình không gian của riêng mình, xây dựng tên lửa để đưa phi hành đoàn vào không gian mà không làm rơi xuống và thực hiện nhiều nhiệm cụ hấp dẫn, đầy thách thức.

Game Kerbal Space Program 2
đặt trong bối cảnh một hành tinh trong tưởng tượng với, những người ngoài hành tinh thông minh gọi là Kerbal. Game mô phỏng hoạt động thám hiểm không gian với những khó khăn và thử thách phù hợp với các nguyên tắc vật lý như ngoài đời thực. Trong game Kerbal Space Program, người chơi có nhiệm vụ tạo tên lửa với bất kỳ bộ phận nào bạn tìm thấy trong nhà chứa khổng lồ. Bạn sẽ đưa đội thám hiểm Kerbal ra khỏi con tàu với Extra Vehicular Activities và Procedural Terrain để thu thập thông tin về địa hình ở quy mô lớn. Kerbal Space Program 2 bao gồm các giao diện máy bay và cách lắp ráp phương tiện được tân trang hoàn toàn, theo nhà phát triển sẽ phù hợp hơn cho các người chơi mới vượt qua các thử thách. Những người mới đến cũng có thể xem các hình ảnh động hướng dẫn. Trò chơi mới sẽ chỉ khả dụng trên PC trong thời gian truy cập sớm và hiện chưa rõ khi nào bản phát hành hoàn chỉnh mới sẵn sàng cho cộng đồng. Kerbal Space Program phiên bản đầu tiên đã mất 4 năm để thoát khỏi giai đoạn tiền phát hành, vì vậy người chơi có thể phải chờ đợi một thời gian khá dài với phiên bản mới.


Theo đó, Private Division đã tiết lộ rằng phần tiếp theo của trò chơi chế tạo tên lửa sẽ khả dụng vào ngày 24.2.2023 dưới dạng bản phát hành Early Access (truy cập sớm) thông qua Steam, Epic Games Store và các cửa hàng trực tuyến khác.

Kerbal Space Program 2
Kerbal Space Program 2
Kerbal Space Program 2

Top 10 Game sắp ra mắt được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 Starfield
  2. top 2 Hytale
  3. top 3 Ark 2
  4. top 4 Resident Evil 4 Remake
  5. top 5 Street Fighter 6
  6. top 6 Off the Grid
  7. top 7 Payday 3
  8. top 8 Final Fantasy 16
  9. top 9 Dead Space Remake
  10. top 10 Kerbal Space Program 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy