Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Flodesk

Phần mềm quản lí doanh nghiệp Flodesk là một phần mềm công nghệ để giúp doanh nghiệp của bạn đạt hiệu quả hơn. Đầu tiên, phần mềm cung cấp cho bạn một nền tảng để quản lí tất cả nghiệp vụ của bạn từ một nguồn duy nhất. Nó cũng cung cấp công cụ quản lí dữ liệu và công cụ thống kê, công cụ quản lí kế toán, các tính năng quản lí lao động và các tiện ích quản lí khác.


Điểm nổi bật nhất của Flodesk là nó cung cấp cho bạn một nền tảng để quản lí tất cả các nghiệp vụ của bạn một cách hiệu quả nhất. Nó cũng giúp bạn tối ưu hóa công việc và công tác của bạn bằng cách hỗ trợ các công cụ để quản lí dữ liệu và thống kê cũng như các tính năng quản lí lao động, như nghỉ phép, lương và đào tạo. Flodesk cũng cung cấp các tính năng dễ dàng để quản lí các sản phẩm và dịch vụ của bạn, bao gồm cả quản lí đơn đặt hàng, và tích hợp các công cụ marketing trực tuyến để giúp bạn tối ưu doanh số của mình. Flodesk cũng hỗ trợ cho bạn một công cụ bán hàng trực tuyến hoàn hảo để bạn có thể bán dễ dàng sản phẩm của mình trên mọi thiết bị. Những công cụ này giúp bạn quản lí và tối ưu hóa doanh nghiệp của mình. Được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiệu quả hóa quá trình quản lí, tăng doanh thu và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng để quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày.

Flodesk
làm cho môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng và linh hoạt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác.Giúp cho người dùng trong môi trường quản lí theo dõi được các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động.


Link tải: https://flodesk.com/

Flodesk
Flodesk
Flodesk

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy