Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

HubSpot CRM

HubSpot là công ty có trụ sở tại Mỹ, chức năng chính là phát triển, kinh doanh phần mềm phục vụ cho mục đích Marketing, bán hàng. Đây cũng là tên của phần mềm do chính họ sáng tạo. Cụ thể hơn, những điểm mạnh đã làm nên thành công của HubSpot là gì nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm, chiến lược tiếp cận khách hàng tạo ra đột phá.


HubSpot là phần mềm hỗ trợ tổng hợp thông tin dưới dạng thống nhất, người dùng dễ dàng xem và kiểm tra bất cứ khi nào. Nhờ thế, công việc giữa đội ngũ kinh doanh, tiếp thị… tập trung ở nơi dễ tìm thấy nhất. Khi các doanh nghiệp sử dụng sẽ thấy phần mềm HubSpot rất hữu ích. Họ có thể nhận được thông tin dữ liệu nhanh chóng. Việc theo dõi và đo lường cũng thuận tiện hơn. Đây thực sự là trợ thủ đắc lực, cứu cánh các công ty đang loay hoay tìm cách quản lý kinh doanh và Marketing. Điều này càng quan trọng hơn khi kỹ thuật, công nghệ dần phức tạp, kèm theo đó là sự cạnh tranh đến từ đối thủ. Mục đích ra đời chủ yếu để Marketer tổ chức, quản lý và nuôi dưỡng khách hàng. Điều đó thực hiện thông qua persona, pain points và chuyến họ đến nhóm sales. Ngày nay, dịch vụ CRM đã phát triển mạnh mẽ hơn. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở khâu tiếp thị. HubSpot hữu ích với tất cả nhân viên phải tiếp xúc cùng khách hàng. Mỗi bộ phận đều dễ dàng truy cập danh sách đối tượng hướng đến. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí, dành cho mọi người và không giới hạn thời gian sử dụng. Người dùng không giới hạn toàn bộ nhóm nhân sự trong công ty đều có quyền truy cập. Có khả năng lưu trữ đến 1 triệu contact trên nền tảng miễn phí. Lưu lại mọi cuộc hội thoại và ghi chép trong mỗi lần liên hệ. Tích hợp Gmail và Outlook để cuộc hội thoại với khách hàng không bị gián đoạn. Lên lịch web cho Newsletter và chiến dịch Email Marketing… Nhờ CRM, tình hình kinh doanh nhanh chóng có những sự khởi sắc. Bởi lẽ, việc tiếp cận, quản lý khách hàng tiềm năng tốt hơn.


HubSpot là giải pháp CRM tất cả trong một dành cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp. Mặc dù họ chuyên về phần mềm tiếp thị qua email, HubSpot cũng cung cấp một bộ sưu tập các công cụ tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng và vận hành từ quy trình làm việc qua email đến trình tạo trang web tùy chỉnh để quản lý toàn bộ doanh nghiệp của bạn ở một nơi. Vì nó cung cấp giải pháp tất cả trong một nên tất cả các nhóm của bạn có thể làm việc từ cơ sở dữ liệu của HubSpot và cộng tác trên các dự án, chiến dịch và nhiệm vụ cùng nhau.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hubspot.android&hl=vi&gl=US

HubSpot CRM
HubSpot CRM
HubSpot CRM

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy