Focus (2015)

Focus dẫn dắt người xem thẳng vào thế giới gay cấn nơi những kẻ trộm chuyên nghiệp phô bày thủ thuật và mánh khóe. Những bài học của các nhân vật như làm sao để móc ví, lấy trộm dây chuyền, ăn trộm đồng hồ giữa phố đông người hay lừa đảo trong cá độ thể thao đều được phô bày khéo léo và thông minh trên màn ảnh.


Ấn tượng trong Focus là tương tác màn ảnh ăn ý giữa tài tử Will Smith và nữ diễn viên sinh năm 1990 đến từ Australia - Margot Robbie. Trong Focus Will Smith hóa thân thành gã đạo chích đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp, có thể lừa được cả thế gian, nhưng khi vướng vào lưới tình lại trở nên yếu đuối, mắc kẹt và phần nào vùng vẫy trong đau thương, lo sợ mất mát hay thất bại. Diễn xuất bằng vẻ mặt và ánh mắt bi thương của Will Smith làm nhân vật có hồn. Tuy vậy, trong một số cảnh, người xem vẫn thấy trên màn bạc là tài tử hạng A Will Smith chứ không phải nhân vật siêu lừa đảo Nicky.


Phim được khán giản đón nhận tuy nhiên cũng có vài hạt sạn như phim sử dụng quá nhiều bước ngoặt, khiến câu chuyện mất hẳn tính chân thực. Trong khi tuyến truyện lừa đảo kém hấp dẫn, phim chuyển sang tô đậm tuyến truyện tình yêu giữa hai nhân vật chính, làm cốt truyện phần thiếu kịch tính và hơi sến.


Điểm IMDb: 6.6

Điểm Tomatometer: 56%

Điểm đánh giá từ khán giả: 53%

Focus: Thánh Lừa
Focus: Thánh Lừa
Focus: Thánh Lừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy