Men In Black 3 (2012)

10 năm sau Men In Black 2, những mật vụ Áo Đen đã trở lại Men In Black 3 kể về câu chuyện của hai mật vụ J (Will Smith) và K (Tommy Lee Jones), họ là cộng sự thân thiết của nhau, cùng nhau trải qua nhiều phi vụ suốt 15 năm gắn bó với Men in Black (Tổ chức Áo Đen).


Tình huống phim bắt đầu với việc Boris trốn thoát khỏi nhà tù trên mặt trăng, mạng sống của K và vận mệnh của Trái Đất bị đe dọa. J buộc lòng phải quay về quá khứ để tìm cách cứu vãn mọi chuyện. Anh trở về năm 1969, ở đây J đã gặp lại K khi còn trẻ (Josh Brolin) và khám phá ra những bí mật về tuổi thơ của mình. Cuộc chiến của J & K lại bắt đầu, nhờ có sự giúp đỡ của người bạn từ hành tinh xa xôi, họ đã chiến thắng Boris và kịp thời đặt thiết bị Arc Net lên khí quyển, bảo vệ trái đất trước nguy cơ bị tấn công.


Men In Black 3 quy tụ khá nhiều tên tuổi trong làng điện ảnh. Ngoài những cái tên như Will Smith, Tommy Lee Jones, Josh Brolink...còn phải nhắc đến ekip sản xuất với Rick Baker với 7 tượng vàng Oscar cho các mẫu thiết kế người ngoài hành tinh, Ken Ralston và Jay Redd với 5 tượng vàng Oscar cho hiệu ứng đặc biệt, đạo diễn hình ảnh Bill Pope, người đã thành công với các tập phim Ma Trận và Người Nhện 2 và 3,… Vậy lên chẳng phải nói gì nhiều về diễn xuất, hình ảnh, âm thanh hay kỹ xảo của phim. Là bộ hành động nhưng pha chất hài ước, được đầu tư kỹ lượng, rất xứng đáng để bỏ thời gian ra xem nhé.


Điểm IMDb: 6.8
Điểm Tomatometer: 68%
Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

Men In Black 3 (2012)
Men In Black 3 (2012)
Men In Black 3 (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy