Forge of Empires

Forge of Empires là game chiến thuật được phát triển bởi InnoGames. Được phát hành với 18 thứ tiếng và hơn 1 triệu người đăng kí chơi thử từ khi mới phát hành, Forge of Empires đang chứng tỏ được sự hấp dẫn của mình. Trong Forge of Empires, người chơi sẽ kiểm soát số phận của thành phố qua các thời kì lịch sử. Việc gây dựng và phát triển cả một nền văn minh sẽ đòi hỏi ở bạn rất nhiều kĩ năng. Nhưng chắc chắn những thử thách cam go và nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi sẽ khiến bạn hào hứng với trò chơi thú vị này.


Trong game, người chơi sẽ là người đứng đầu một thành phố và từ đó gây dựng, phát triển thành một nền văn minh của riêng mình. Thông qua việc quản lý, sản xuất các nguồn lực, phát triển một đội quân và giành quyền kiểm soát các khu vực, người chơi phải tìm ra cách phát triển thành phố qua nhiều thời kì lịch sử khác nhau. Về lối chơi, Forge of Empires khá giống với đế chế. Người chơi sẽ bắt đầu gây dựng từ một vùng đất của riêng mình. Bắt đầu từ thời kì đồ đá, người chơi sẽ phải tìm kiếm cách xây dựng nhà cũng như những công nghệ mới để tiến tới kỉ nguyên tiếp theo. Những hướng dẫn sẽ xuất hiện trong danh sách menu, cung cấp cho người chơi rất nhiều lựa chọn về kiểu nhà mà bạn sẽ xây. Forge of Empires sẽ cho người chơi biết cách xây nhà cũng như cách tìm kiếm và mở khóa những kiểu nhà khác. Một điểm khác biệt là game cho phép bạn di chuyển nhà cũng như bán chúng. Qua những thời kì khác nhau, người chơi cần phải tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm những thành tựu nhân loại, tiếp cận những hàng hóa hiếm hay những tòa nhà đồ sộ nguy nga. Thông qua việc xây dựng những tòa nhà độc đáo, chính bạn sẽ là người mang lại vẻ đẹp và sự ấn tượng cho thành phố của mình. Với chế độ PvP, người chơi cũng có thể thách thức bạn bè của mình, chiến đấu tay đôi trên chiến trường và sử dụng những kĩ năng, chiến thuật mà mình có để dạy cho họ một bài học.


Với khá nhiều lựa chọn và những tính năng thú vị, một khi đã chơi Forge of Empires, game sẽ khiến người chơi không thể không quay trở lại chơi thêm nhiều lần nữa. Hãy cùng bắt tay xây dựng thành phố của riêng mình với game chiến thuật Forge of Empires.


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.innogames.foeandroid&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/forge-of-empires-build-a-city/id711455226

Forge of Empires
Forge of Empires
Forge of Empires

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy