Frozen

Frozen hay Nữ hoàng băng giá được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất có thể giúp bạn đạt được trình độ Ielts 7.0. Frozen là một bộ phim hoạt hình ca nhạc giả tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích năm 1844 của Hans Christian Andersen. Bộ phim kể về Anna, công chúa của Arendelle, người bắt đầu cuộc hành trình cùng người băng Kristoff, tuần lộc Sven và người tuyết Olaf để tìm chị gái Elsa, người có sức mạnh băng giá đã nhốt vương quốc vào mùa đông vĩnh cửu.


Bộ phim Frozen do Disney sản xuất có số lượng lớn các nhân vật với giọng nói khác nhau rõ rệt. Việc lắng nghe những nhân vật này có thể giúp phát triển các phong cách phát âm mới và tạo cho người xem thói quen nghe mà không cần phụ đề. Bộ phim hoạt hình chủ yếu dành cho trẻ em nên có ngôn ngữ chuẩn và rõ ràng giúp những người mới bắt đầu luyện nghe tiếng Anh có thể tiếp thu dễ dàng hơn.


Các bài hát, nhân vật, yếu tố kể chuyện và sự hấp dẫn của bộ phim Frozen đối với khán giả nói chung được gọi là một hiện tượng văn hóa đại chúng cho đến thời điểm hiện tại cũng là lí do giúp người học tiếng Anh dễ tiếp cận. Việc tìm kiếm các video hay nơi xem bộ phim Frozen để luyện nghe tiếng Anh cũng dễ dàng hơn!

Frozen
Frozen
Frozen

Top 11 Bộ phim hay nhất giúp bạn đạt được IELTS 7.0

  1. top 1 Frozen
  2. top 2 Beauty And The Beast
  3. top 3 Harry Potter Series
  4. top 4 The Truman Show
  5. top 5 The King’s Speech
  6. top 6 The Lion King
  7. top 7 Toy Story
  8. top 8 Cat Away
  9. top 9 Forrest Gump
  10. top 10 Titanic
  11. top 11 Pride and Prejudice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy