Gà Nướng Bùi Thị Xuân

top 11
Vi Huyền

Nổi tiếng từ lâu đối với những người dân trên con phố Bùi Thị Xuân với món gà nướng thơm ngon, đặc biệt đó chính là Gà Nướng Bùi Thị Xuân. Quán đã có 12 năm kinh nghiệm trong chế biến và nướng gà sao cho đậm vị và ngon nhất cho thực khách. Với nhiều năm kinh doanh, đây đã là cái tên quen thuộc đối với các thực khách lỡ "va vào lưới tính" của món gà nướng đặc biệt này.


Gà được tẩm ướp gia vị sẵn, sau đó khách gọi thì sẽ nướng trực tiếp ngay trên bếp nóng hổi luôn. Một sự khác biệt tại quán gà nướng TP. HCM này chính là từ nước sốt ướp thịt với một công thức gia truyền, thêm một lớp mật ong phết bên ngoài ánh vàng thơm lừng. Khi ăn từng miếng thịt gà vừa đậm đà vừa mềm mang một hương vị khó quên mà chỉ có thể tìm thấy ở Gà Nướng Bùi Thị Xuân.


Đây là một quán gà nướng bình dân ở Sài Gòn với một mức giá rẻ, nhưng chất lượng của quán thì không thể nào phủ nhận. Với món gà nướng, bạn có thể ăn kèm với dưa leo, cà chua, salad không bị ngán. Ngoài ra, có thể gọi xôi chiên ăn kèm với gà làm tăng thêm độ ngon cho món ăn nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

Gà Nướng Bùi Thị Xuân
Gà Nướng Bùi Thị Xuân
Gà Nướng Bùi Thị Xuân
Gà Nướng Bùi Thị Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy