Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương

Bộ phim "Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương" là một câu chuyện cảm động về tình yêu và sự trưởng thành. Phim nói lên rằng không ai phải sống hạnh phúc theo cách mà cha mẹ mong muốn, mà mỗi người cần phải tìm cho mình hạnh phúc đích thực.


Thịnh Như Hi là một cô gái trẻ đầy năng lượng, một chuyên gia kinh doanh tài ba, nhưng cô cũng là một người phụ nữ độc thân đến tuổi 30. Mẹ cô luôn ép buộc cô tìm một người để kết hôn, nhưng cô không muốn đánh mất sự độc lập của mình trong cuộc sống. Một ngày nọ, cô gặp Mã Trại, một nhân viên mới ở công ty của cô. Họ dần nảy sinh tình cảm, nhưng quan điểm và mục tiêu cuộc sống của hai người lại khác nhau. Như Hi muốn tìm được đối tượng kết hôn, trong khi Mã Trại thích sự tự do và muốn theo đuổi ước mơ của mình. Chia tay là điều không tránh khỏi, nhưng nó lại là động lực để hai người họ tìm lại nhau và đưa ra quyết định cuối cùng cho tình yêu của mình. Phim mang đến cho người xem nhiều cảm xúc: từ sự vui vẻ, hài hước, đến những tình tiết cảm động khi hai nhân vật chính quyết định đối diện với những khó khăn. Bộ phim với kết thúc có hậu, sau những ngày dài suy nghĩ, Mã Trại nhận ra rằng nếu cuộc sống của anh thiếu vắng Như Hi thì sẽ không còn vui vẻ nữa. Rằng nếu anh có một sự nghiệp ổn định nhưng bỏ lỡ người con gái anh thật lòng yêu thương thì cuộc sống đó có ý nghĩa gì nữa. Vậy nên, anh đã tìm đến gặp Như Hi để nói với cô rằng cuộc đời anh ấy cần cô như thế nào, cuối cùng họ hạnh phúc bên nhau.


Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương chắc chắn là một bộ phim cực kì ý nghĩa và đáng suy ngẫm, chắc hẳn không ít người đã từng gặp phải những vấn đề giống như nội dung của phim. Thặng Giả Vi Vương có lẽ sẽ là lời tâm sự với những ai đã và đang gặp phải những vấn đề khó xử như thế, chúng ta hãy cùng thưởng thức và nhìn nhận những vẫn đề sâu thẳm trong tác phẩm này nhé.

Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương
Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương
Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy