Hai nàng mọt sách - Booksmart

Booksmart là bộ phim hài tình cảm của đạo diễn Olivia Wilde, khai thác chủ đề về lứa tuổi teen, tình bạn và việc tìm kiếm danh tiếng trong thời gian còn lại trước khi tốt nghiệp trung học. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi những phân cảnh hài hước, những câu hội thoại cực kì thông minh và tài năng của các diễn viên trẻ.


Câu chuyện của Booksmart xoay quanh hai bạn thân Amy và Molly. Amy (do Kaitlyn Dever thủ vai) là một cô học sinh luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc học tập và không quan tâm đến việc tham gia các buổi tiệc tùng hay các hoạt động giải trí khác. Trong khi đó, Molly (do Beanie Feldstein thủ vai) là một học sinh nghiêm túc, thích đọc sách, nghiên cứu và luôn tập trung vào việc học. Sau khi biết rằng những đứa trẻ nhà giàu và đẹp trai trên lớp cũng đang được nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu, Molly và Amy quyết định thực hiện một kế hoạch cuối cùng để trải qua một đêm tàn tit cùng nhau. Chính bằng cách này, họ hy vọng sẽ trừng phạt những người bạn hàng xóm, cũng như giúp họ thanh toán tiền cho những cuộc phiêu lưu và tiệc tùng khác, trước khi hai nàng tốt nghiệp trung học. Những pha hài hước trong Booksmart toát lên sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống của tuổi teen. Từ những câu đùa bất ngờ cho đến những đoạn tình huống bất ngờ, đều khiến khán giả phải cười lớn. Với sự diễn xuất tuyệt vời của Kaitlyn Dever và Beanie Feldstein, hai diễn viên đều đã mang lại những cảm xúc chân thật và hiện đại cho nhân vật của mình. Bộ phim cũng thu hút sự chú ý của giới phê bình bởi sự đặc sắc và sáng tạo từ đạo diễn Olivia Wilde. Kể từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình phim nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng quan trọng.


Booksmart là một bộ phim rất đáng xem với những thông điệp tình bạn chân thành và sự trưởng thành vào lứa tuổi teen. Với những tình huống hài hước pha chút lãng mạn và tinh tế, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và đầy thú vị.

Hai nàng mọt sách - Booksmart
Hai nàng mọt sách - Booksmart
Hai nàng mọt sách - Booksmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy