Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là một câu chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích của Vương Lịch Xuyên và Tiểu Thu. Họ từng yêu nhau say đắm, rồi cách xa cả 10 năm, nhưng cuối cùng, tình cảm dành cho nhau quá lớn để không bao giờ phải rời xa nhau nữa.


Khi bạn yêu một ai đó trong lòng bạn mong muốn người đó được hạnh phúc, dù bản thân có chịu nhiều hơn những tủi hờn, cũng chỉ mong người mình yêu được bình an, vui vẻ. Nếu có thể đem tất cả những gì mình có để đổi thành sự vui vẻ cho người mình yêu, đối phương cũng sẵn sàng chấp thuận, nhưng hiện thực thì để làm được điều mình mong muốn lại không hề là một việc dễ dàng.Tiểu Thu, Tình yêu đối với anh chính là giống như một bức tường trong căn phòng, nhìn hay không thì nó vẫn ở đó.


Tình yêu khắc cốt ghi tâm là thứ tình yêu như dao khứa qua tim, vừa đau đớn vừa sâu đậm. Đau đớn cũng có thể gây cảm giác nghiện, vì khi còn nỗi đau tức là tình yêu ấy vẫn còn đây. Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên mang lại cảm giác day dứt khi tình yêu như đóa hoa quỳnh đêm vậy, đẹp đẽ rực rỡ nhưng khi ánh sáng mặt trời vừa lên lại vội héo rũ lụi tàn.

Poster phim
Poster phim
Tình yêu đầy cảm động trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
Tình yêu đầy cảm động trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy