Garfield the movie – Chú mèo Garfield

Garfield là một bộ phim thuộc thể loại live-action của Hoa Kỳ, bộ phim này được công chiếu vào năm 2004 dưới sự đạo diễn của Peter Hewitt, bộ phim dựa trên loạt phim hoạt hình và bộ truyện tranh cùng tên Garfield của Jim Davis.


Trong phim Chú mèo Garfield, chú mèo Garfield được tạo ra bằng hình ảnh máy tính, còn các nhân vật khác đều là người thật hay thú nuôi thật đóng. Bộ phim được sản xuất bởi Davis Entertainment và hãng 20th Century Fox. Bộ phim có vài nét tương đồng với bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1982 Here Comes Garfield.

Mặc dù truyện tranh về Garfield được các phương tiện truyền thông đánh giá cao, tuy vậy bộ phim Garfield đã làm nhiều người xem yêu thích chú mèo trong phiên bản hoạt hình. Garfeild là chú mèo mập ú, hài hước, nhưng lười biếng... nhất thế giới. Một lần, cậu chủ Ron mang về nhà một chú chó nhỏ tên Odie. Cảm thấy vị trí độc tôn của mình có thể bị lung lay, Garfield đã vô cùng ghen tị với Odie và luôn muốn tống khứ chú chó tội nghiệp ra khỏi nhà để mình giữ vị trí độc tôn như trước. Thế nhưng, khi Odie bị bắt cóc mất, Garfield cảm thấy rất hối hận và có trách nhiệm đi tìm, giải cứu Odie! Bạn sẽ cười ngất ngư với bộ phim qua giọng lồng tiếng của các ngôi sao Bill Murray, Breckin Meyer, Jennifer Love Hewitt..


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Kỳ ảo, Hài hước
Quốc gia: Hoa Kỳ
Năm công chiếu: 2004
Thời lượng: 85 phút
Tác giả: Joel Cohen, Alec Sokolow
Đạo diễn: Peter Hewitt
Diễn viên chính: Breckin Meyer, Stephen Tobolowsky, Bill Murray

Garfield the movie – Chú mèo Garfield
Garfield the movie – Chú mèo Garfield
Garfield the movie – Chú mèo Garfield

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy