Tom and Jerry

Tom and Jerry là một series phim hoạt hình rất được yêu thích của Mỹ, phim được chiếu trên truyền hình và rạp hát với nhiều thể loại từ phim ngắn cho tới phim dài. Được sản xuất bởi William Hanna và Joseph Barbera cho hãng phim MGM, Tom and Jerry thực chất là cuộc đối đầu vô tận giữa mèo Tom và chú chuột Jerry mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi.


Bộ phim này được sản xuất vào năm 1940. Trong đó hai con vật có vẻ như tương khắc nhau nhưng lại vô cùng hợp ý trong một số trường hợp chống lại kẻ thù. Jerry là chú chuột tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng thông minh, nhanh nhạy và luôn chiến thắng mèo Tom trong mọi tình huống.

Mỗi tập phim đều tập trung vào mưu đồ bắt chú chuột Jerry của mèo Tom với vô vàn kế hoạch tinh vi. Điều thú vị là ít khi chú mèo Tom có ý định bắt giữ chú chuột Jerry để ăn thịt mà thường là do những mâu thuẫn, trách nhiệm "mèo là phải bắt chuột". Dù vậy trong suốt quá trình rượt đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết không thể thiếu và ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác. Dù trong cả hàng trăm tập phim, Tom và Jerry đều coi nhau là kẻ thù và thường xuyên rượt đuổi nhau không ngừng nghỉ. Nhưng trong một tập phim trình chiếu năm 1975, cả hai đã trở thành bạn bè. Họ đã cùng nhau đi du lịch thế giới, chơi thể thao và chia sẻ mọi điều với nhau như những người bạn thân thiết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Hài hước
Quốc gia:
Hoa Kỳ
Năm công chiếu:
1940
Thời lượng:
161 tập, 6 – 8 phút/tập
Tác giả:
Joe Barbera, William Hanna
Đạo diễn:
Joe Barbera, William Hanna
Diễn viên chính:
Harry E. Lang, Clarence Nash, Lillian Randolph, Billy Bletcher

Tom and Jerry
Tom and Jerry
Tom and Jerry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy