Gerard Valkyrie

Gerard Valkyrie - trái tim của Soul King là một Quincy và là thành viên trong Sternritter của Wandenreich với danh hiệu M: The Miracle. Gerard có tạo hình là một anh hùng to lớn vạm vỡ với mái tóc vàng nhạt dài ngang vai, đôi mắt không có đồng tử.


Gerard có tính cách hung hãn, hành động thiếu tính toán và thiếu lí trí. Sau khi được triệu hồi đến Cung điện Linh Vương liền lao tới tấn công Senjumaru Shutara gần như ngay lập tức. Trái ngược với hầu hết Sternritter, Gerard nhân từ với hầu hết các đồng đội của mình một cách có chọn lọc - vì Gerard thề sẽ kết liễu Askin Nakk Le Vaar nếu anh ta bị tụt lại phía sau trong trận chiến.


Gerard thường mang theo một chiếc khiên và áo choàng làm vũ khí. Chiếc khiên có hình tròn được đúc từ chất liệu đồng, có độ bền cao và chịu được lực chém trực tiếp từ Kenpachi Zaraki mà không bị hư hại. Chiếc áo choàng lợi hại thì có thể kéo dài ra để hoạt động như một bức tường, ngăn cản đối thủ vượt qua.


Gerard Valkyrie có khả năng bẩm sinh mang tên: Phép lạ. Gerard mô tả "Phép lạ" là sức mạnh để thể hiện những "phép lạ" đối với bản thân bằng cách hình thành nên những suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của bản thân và những người xung quanh. Bằng cách tập trung vào nỗi sợ hãi của mọi người về việc không thể tiêu diệt được mình, Gerard có thể che giấu mọi thiệt hại gây ra cho bản thân bao gồm cả sát thương chết người trong lúc lợi dụng điều đó để tăng kích thước và sức mạnh cho bản thân.

Gerard Valkyrie
Gerard Valkyrie
Gerard Valkyrie

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy