Uryu Ishida

Uryu Ishida là một Gemischt Quincy cư trú tại thị trấn Karakura. Uryu là bác sĩ tại bệnh viện Karakura và cũng là bạn của Ichigo Kurosaki, là cựu Sternritter của Wandenreich với danh hiệu A: Antithesis. Trước đây, Yhwach từng chỉ định Uryu Ishida là người kế vị tương lai của mình.


Uryu là một chàng trai trẻ có vóc dáng mảnh khảnh, mái tóc đen dài tới cằm, mắt đeo một cặp kính tri thức. Khi đối đầu với Hollow, Uryu thường mặc quần áo Quincy màu trắng, có sọc xanh tượng trưng cho cây thánh giá Quincy và áo choàng.


Uryu Ishida là một người trầm tính và cô độc, tuy nhiên anh chàng không ngại khâu đồ cho bạn bè vì là thành viên câu lạc bộ thủ công mỹ nghệ tại trường trung học Karakura và có tay nghề may vá khá ổn. Là một bác sĩ, Uryu hành động dựa trên đạo đức và công lý, tính cách hào hiệp và ghét những người đàn ông đối xử tệ bạc hay lạm dụng phụ nữ. Trong các trận chiến mà Uryu tham gia, anh chàng không thường dùng vũ lực hay vũ khí gây chết người mà thường cố gắng giành chiến thắng và đổ máu ít nhất có thể.


Uryu Ishida có khả năng miễn dịch Auswählen. Theo Yhwach, Uryu là Gemischt Quincy duy nhất sống sót sau tác động của Auswählen chín năm trước, đồng thời sức mạnh vẫn được bảo toàn mà không bị mất đi một chút nào. Uryu cũng có khả năng nhận thức tâm linh cho phép anh chàng cảm nhận được các Hollow ở một khoảng cách đáng kể.


Sự mạnh mẽ của Uryu Ishida chủ yếu tới từ sức mạnh trí tuệ. Uryu có một bộ óc được rèn luyện bài bản và sinh ra đã là một thiên tài. Uryu sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra điểm yếu của đối thủ và khắc phục những nhược điểm mà bản thân gặp phải. Thân phận là một sinh viên tốt nghiệp trường y, Uryu thành thạo về y học và thậm chí còn biết rất nhiều thứ tiếng như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức.

Uryu Ishida
Uryu Ishida
Uryu Ishida

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy