Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng

Quán Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương với món bún thịt nướng. Được đánh giá là món ăn ngon, đậm đà hương vị và được nhiều người yêu thích, bún thịt nướng tại quán Ghiền Bún thường được khách hàng tìm đến và ăn một lần là nhớ mãi.


Món bún thịt nướng tại Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: thịt ba chỉ, bún tươi, rau sống, giá, hành tây, dưa leo, đậu phụng và được ướp nước sốt thơm ngon đặc trưng của quán. Sau đó, thịt được nướng trên than hồng để giữ được vị ngon, thơm và giòn. Khi ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngọt, mặn, chua và cay của nước sốt kết hợp cùng vị giòn của thịt và bùi bùi của bún tạo nên một hương vị đặc biệt.


Quán Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngoài bún thịt nướng, quán còn có nhiều món ăn khác như bún chả giò, chân gà sốt thái, bún nem nướng... Với không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và trở thành một địa điểm ưa thích của người dân địa phương và du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/8 KP. Tân Lập (Khu Ẩm Thực Chợ Quê), P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy