Nem nướng Thanh Thảo

Bún thịt nướng là một món ăn phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Quán Nem nướng Thanh Thảo ở Bình Dương cũng không ngoại lệ, với món bún thịt nướng được chế biến đậm đà và ngon miệng.


Bún thịt nướng tại quán được làm từ bún tươi, mềm và thơm, kèm theo thịt nướng thơm lừng, được ướp với các gia vị như tỏi, hành, ớt, mật ong, đường, dầu ăn, nước mắm,... Thịt nướng sau khi được ướp chế biến trên lò than hoa nên có hương vị đặc trưng, thơm ngon và giòn tan. Bên cạnh đó, món bún thịt nướng tại quán còn được thêm vào nhiều loại rau xanh tươi mát như: rau sống, rau diếp cá, rau thơm, rau ngò, giá đỗ, hành tím,... Tất cả các nguyên liệu được kết hợp với nhau tạo nên một món ăn cân bằng giữa vị chua, ngọt, cay, mặn và thơm ngon.


Bún thịt nướng tại quán Nem nướng Thanh Thảo có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Món ăn được chế biến nhanh chóng và phục vụ trong thời gian ngắn, phù hợp cho những người đang bận rộn. Không chỉ được ưa chuộng bởi vị ngon miệng và giá cả hợp lý, quán Nem nướng Thanh Thảo còn được khách hàng đánh giá cao về sự sạch sẽ và vệ sinh của quán. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho các buổi họp mặt, tiệc nhỏ hay gia đình đi chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Đường D1 Khu Dân Cư Phú Hoà, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy