Gia đình, bạn bè ủng hộ

Lý do không thể không kể đến chính là sự tán thành của các bậc phụ huynh. Bộ đội lấy cô giáo sư phạm vốn được xem là quan niệm truyền thống, mang tính chuẩn mực lý tưởng ngay từ thời chống ngoại xâm cứu nước, nên cho dù thời gian có thay đổi thì quan niệm đó vẫn không thay đổi. Các bậc cha mẹ rất mong muốn mình có được một nàng dâu ngoan hiền, có nhiều thời gian dành cho gia đình, chăm sóc con cái, lo toan cho hạnh phúc gia đình, thường xuyên có mặt ở nhà. Những tiêu chuẩn này chỉ có những cô nàng trung thành với nghề cô giáo sư phạm mới có thể đáp ứng đầy đủ.


Trong khi đó, những gia đình có con gái lại mong muốn có một chàng rể quy tắc, cẩn thận, biết thương vợ con, có tiếng nói và uy nghiêm. Chỉ có những anh chàng chiến sỹ trong ngành quân đội mới đáp ứng được tiêu chuẩn này. Vậy nên sự kết hợp giữa bộ đội và giáo viên là sự kết hợp hoàn hảo nhất, được lòng, được ý cha mẹ nhất. Do đó, những cặp đôi bộ đội - giáo viên dễ nhận được sự ủng hộ, tác thành của cả hai bên gia đình


Cặp đôi này sẽ luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình. Gia đình hai bên rồi bạn bè luôn nghĩ rằng giữa bộ đội và giáo viên có sự bù trừ hợp lý cho nhau và có những điểm hài hòa tuyệt vời? Sự thật thì luôn đúng như vậy! Và họ luôn cố gắng để sống thật hạnh phúc vì bản thân họ và vì cả những người họ thương yêu.

Gia đình, bạn bè ủng hộ
Gia đình, bạn bè ủng hộ
Gia đình, bạn bè ủng hộ
Gia đình, bạn bè ủng hộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy