Sự ngưỡng mộ dành cho nhau

Những cô giáo sư phạm khi làm vợ đều biết cảm thông nhiều hơn cho người chồng và cho cả gia đình. Cũng bởi lý do họ tôn trọng và ngưỡng mộ nghề nghiệp của chồng mình. Cái nghề mặc quân phục đó, đã và đang hi sinh vì Tổ quốc. Các nghề mang trên đôi vai cây súng, bảo vệ đất nước hòa bình, phát triển. Là bộ đội, sẽ sống và làm việc trong một môi trường đặc biệt. Môi trường đó tuy nghiêm khắc nhưng tôi luyện nên những con người có “chí sắt, gan vàng”, kỷ luật nghiêm minh, tác phong đĩnh đạc, có tinh thần đoàn kết, biết yêu thương và biết hy sinh. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến nếp sống của các chú bộ đội khiến họ ngăn nắp, gọn gàng, đúng giờ… Đây có lẽ cũng là điều khiến cho những cô giáo yêu hơn. Và coi đó chính là trụ cột của gia đình. Các ông chồng bộ đội thì luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chung tình, chiều vợ. Biết vợ mình thiếu thốn tình cảm bởi quanh năm chồng phải đi công tác nên họ càng thương vợ mình nhiều hơn.


Tương tự như vậy nghề dậy học khiến cho người phụ nữ có tư cách mô phạm không thể tùy tiện. Sản phẩm của ngành sư phạm là những con người phát triển toàn diện về năng lực và phẩm chất. Có thể nói rằng sản phẩm của giáo dục, dạy học là con người, là tương lai của cả dân tộc, đất nước.; và để làm được điều đó, người giáo viên cũng là người được đào tạo về cả tâm hồn và cả về tri thức.


Cả hai nghề nghiệp này trong xã hội đều được trân quý. Họ hiểu biết điều đó và dành nhiều sự ngưỡng mộ cho nhau. Cũng chính vì điều đó mà tình cảm của họ ngày càng lớn hơn và bền chặt.

Sự ngưỡng mộ dành cho nhau
Sự ngưỡng mộ dành cho nhau
Sự ngưỡng mộ dành cho nhau
Sự ngưỡng mộ dành cho nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy