Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum

Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum (tên tiếng Anh: Jang Geum's Dream) là một series hoạt hình Hàn Quốc được sản xuất bởi Munhwa Broadcasting Corporation. Nếu như bạn là một fan cứng của dòng phim truyền hình Hàn những năm đầu thập niên 2000 chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với bộ phim Nàng Dae Jang Geum phiên bản người thật đóng vào năm 2003 vốn đã vô cùng nổi tiếng và nội dung của bộ anime này được làm lại dựa trên phiên bản gốc đó.


Phiên bản anime này tập trung vào nhân vật chính là nàng Dae Jang Geum trên hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành một đầu bếp đại tài. "Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân" và Jang Geum đã bắt đầu hành trình đó với bước chân đầu là trở thành một người hầu trong cung điện. Jang Geum với tố chất thông minh, bản tính lương thiện cùng với sự cần cù chịu khó liệu có thể thành công hay không khi mà chốn thâm cung đầy rẫy những hiểm nguy, âm mưu và ẩn chứa những điều thối nát mà có thể Jang Geum chưa từng nghĩ tới?


Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum có nét vẽ đậm chất hoài cổ cùng với nội dung miễn chê xứng đáng nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình Hàn Quốc mà bạn nên xem!


Một số thông tin về Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2005-2007
  • Số mùa: 2 mùa
  • Số tập: 52
  • Thời lượng: 30 phút/tập
Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy