Top 10 Phim hoạt hình Hàn Quốc hay nhất

Diem Quynh 1768 0 Báo lỗi

Nhắc tới hai chữ "hoạt hình" không ít người sẽ nghĩ ngay tới hoạt hình tới từ Nhật Bản - anime. Tuy nhiên ít người biết rằng những bộ phim hoạt hình tới từ đất ... xem thêm...

  1. Hoán đổi nhiệm màu (tên tiếng Anh: Lookism) là một bộ phim hoạt hình được dựng nên dựa trên webtoon nổi tiếng Hàn Quốc với những câu chuyện về vấn đề muôn thủa: Bắt nạt và tầm quan trọng của ngoại hình. Hoán đổi nhiệm màu xoay quanh một cậu học sinh trung học - Park Hyung Suk bị ruồng bỏ bởi vẻ ngoài không mấy đẹp đẽ và phải sống trong một xã hội coi trọng vẻ bề ngoài hơn bất cứ thứ gì khác. Park Hyung Suk bị chế giễu, bắt nạt và phải làm theo những gì mà những tên đầu gấu trong trường bắt ép chỉ vì ngoại hình không được đẹp theo tiêu chuẩn số đông của mình.


    Tuy nhiên một ngày nọ, Hyung Suk tỉnh dậy và thấy mình đang trong một cơ thể khác đẹp trai, cao ráo và khác hẳn với vẻ thường ngày. Câu chuyện sau đó là những tình huống mà nhân vật chính phải trải qua khi sống trong hai cơ thể với những đặc điểm đối lập nhau.


    Phiên bản manhwa của bộ phim có được sự ưa thích đông đảo từ độc giả trong và ngoài Hàn Quốc với lượt đọc lên tới hàng trăm triệu và các tập mới vẫn đang được sáng tác. Hoán đổi nhiệm màu gồm có 8 tập được chiếu trên Netflix với độ dài chỉ khoảng 25 phút một tập rất thích hợp để bạn xem trong khi thưởng thức bữa trưa thơm ngon và nóng hổi!


    Một số thông tin về Hoán đổi nhiệm màu có thể bạn muốn biết:

    • Năm sản xuất: 2022
    • Số mùa: 1 mùa
    • Số tập: 8
    • Thời lượng: 22-30 phút/tập
    Hoán đổi nhiệm màu
    Hoán đổi nhiệm màu
    Hoán đổi nhiệm màu
    Hoán đổi nhiệm màu

  2. Ấu trùng tinh nghịch (Larva) là loạt phim hoạt hình đình đám do hãng TUBA Entertainment sản xuất và được chiếu trên kênh KBS1 từ năm 2011. Phim có nội dung giải trí và dễ thương kể về cuộc sống xung quanh hai ấu trùng vui vẻ và tốt bụng là ấu trùng Vàng và ấu trùng Đỏ tại một chiếc cống tối tăm ít ai nhòm ngó tới.


    Ấu trùng tinh nghịch đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" tại Hàn Quốc và được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích. Ngoài ra, sức hấp dẫn của series hoạt hình đình đám này còn vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và lan rộng ra cả nhiều nước trên khắp thế giới.


    Đạo diễn Maeng Joo-gong với mong muốn: "Larva có thể giúp những bạn nhỏ tạm quên đi những áp lực bài vở và lo lắng trong học tập để cất tiếng cười sảng khoái của Vàng và Đỏ. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà! Vả lại, một người sở hữu tâm hồn tươi vui, trẻ trung thì ai mà không yêu quý cơ chứ?" đã đem tới 4 phần phim Ấu trùng tinh nghịch với nội dung giải trí, kĩ xảo phim đẹp mắt, hình ảnh 3D sống động đã đồng hành cùng tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.


    Một số thông tin về Ấu trùng tinh nghịch có thể bạn muốn biết:

    • Năm sản xuất: 2011-2019
    • Số mùa: 4 mùa
    • Số tập: 275
    • Thời lượng: 21 phút/tập
      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch
    • Top 3

      Pucca

      Có lẽ Pucca với hình tượng một cô bé dễ thương với hai búi tóc củ tỏi trên đầu luôn tìm cách theo đuổi thành công tình yêu của đời mình - chàng ninja 12 tuổi Garu đã trở nên rất quen thuộc với những bạn nhỏ vào khoảng một thập kỷ trước. Loạt phim về Pucca được chuyển nhượng từ công ty Vooz Club tới từ đất nước Hàn Quốc.


      Pucca không chỉ thu hút người xem bởi sự hài hước với những màn rượt đuổi crush cực chất lượng và mượt như sunsilk tới từ vị trí của Pucca mà còn thu hút bởi những pha đấu võ mãn nhãn của Garu cùng với những tình tiết hấp dẫn của mạch phim. Bên cạnh Pucca và Garu, bộ phim còn có các nhân vật phụ đáng yêu như Abyo, những người bạn trung thành và luôn hỗ trợ Pucca trong mọi tình huống cũng như là nhiệt liệt ủng hộ Pucca theo đuổi Garu.


      Pucca dường như đã trở thành một biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết tâm và thu hút được đông đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới. Phim không chỉ là một bộ phim giải trí hay một bộ phim chỉ dành cho trẻ em mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về tình yêu và tình bạn, đồng thời cũng là một cánh cửa để người xem tìm hiểu thêm về những nét văn hóa đầy màu sắc của Hàn Quốc.


      Một số thông tin về Pucca có thể bạn muốn biết:

      • Năm sản xuất: 2006-2019
      • Số mùa: 3 mùa
      • Số tập: 65
      • Thời lượng: 21 phút/tập
        Pucca
        Pucca
        Pucca
        Pucca
      • Chú chim cánh cụt Pororo (tên tiếng Anh: Pororo the Little Penguin) là một loạt phim hoạt hình 3D tới từ Hàn Quốc rất được các bạn nhỏ yêu thích do công ty Iconix Entertainment sản xuất. Trong 2 phần đầu của loạt phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống của chim cánh cụt Pororo cùng những người bạn thân là khủng long Crong, gấu trắng Poby, chuột Loopy, cánh cụt Petty, cáo Eddy và một số người bạn khác trong khu rừng Prong-Prong. Những phần sau của loạt phim là các cuộc phiêu lưu của nhóm bạn thân tới những vùng đất xa xôi.


        Chú chim cánh cụt Pororo mang tới những câu chuyện thú vị và bổ ích cho trẻ em. Trong cuộc sống của Pororo không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ, đôi khi có những thử thách gian nan mà Pororo và nhóm bạn cùng phải vượt qua. Có những thử thách Pororo có thể vượt qua một mình nhưng có những thử thách chỉ có cách cùng nhau hợp sức mới có thể vượt qua. Phim đem tới cho các bạn nhỏ hiểu hơn về giá trị của tình bạn, về sự nỗ lực vượt qua khó khăn, tinh thần đoàn kết và lòng dũng cảm.


        Chú chim cánh cụt Pororo với đồ họa 3D tuyệt đẹp, nội dung hài hước kết hợp với những thông điệp tích cực và cách xây dựng hình tượng nhân vật gần gũi dễ thương đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới chứ không riêng gì tại đất nước Hàn Quốc.


        Một số thông tin về Chú chim cánh cụt Pororo có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2003-nay
        • Số mùa: 7 mùa
        • Số tập: 312
        • Thời lượng: 5 phút/tập (từ mùa 1-3), 11 phút/tập (từ mùa 4-nay)
        Chú chim cánh cụt Pororo
        Chú chim cánh cụt Pororo
        Chú chim cánh cụt Pororo
        Chú chim cánh cụt Pororo
      • Trước ngày yêu (tên tiếng Anh: A day before us) là một bộ phim hoạt hình ngọt ngào và lãng mạn tới từ xứ sở kim chi về bốn nhân vật chính: Yeo Reum, Ha Eun, Kim Wook và Yeon Woo. Bộ phim tập trung vào những câu chuyện tình yêu đáng yêu và không kém phần hài hước giữa họ.


        Trước ngày yêu gắn kết những mẩu chuyện ngắn về tình yêu, tình bạn và cuộc sống thường nhật của nhóm bạn. Từ những tình tiết nhẹ nhàng và hài hước, bộ phim mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc và chân thực về những cảm xúc và mối quan hệ trong đời sống của các nhân vật.


        Với nét vẽ đơn giản nhưng đẹp mắt, Trước ngày yêu thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khi họ đã xem quá nhiều những bộ phim cần sự "căng não" để suy nghĩ thì đây sẽ là một tựa phim thích hợp để cùng đắm chìm vào tình yêu của 4 nhân vật chính và tạm quên đi những mệt mỏi của thực tại.


        Trước ngày yêu mang tới nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, mối quan hệ con người và tình bạn. Bằng cách chậm rãi khám phá từng lát cắt của cuộc sống, ta nhận ra rằng trong bất cứ khoảnh khắc nào của cuộc sống cũng đều có thể chất chứa sự đáng yêu, ấm áp và an lành.


        Một số thông tin về Trước ngày yêu có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2017-2018
        • Số mùa: 2 mùa
        • Số tập: 25
        • Thời lượng: 2 phút/tập
        Trước ngày yêu
        Trước ngày yêu
        Trước ngày yêu
        Trước ngày yêu
      • Xin chào! Jadoo là một bộ phim hoạt hình Hàn Quốc được dựng nên dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống hàng ngày của Choi Jadoo - một cô bé hồn nhiên và tinh nghịch và những cuộc phiêu lưu thú vị của cô bé Jadoo cùng với gia đình và bạn bè vào những năm 1978 ở Hàn Quốc.


        Jadoo có tạo hình vô cùng đáng yêu với hai bím tóc đuôi sam được cột gọn gàng hai bên và cuốn lên, Jadoo luôn tràn đầy năng lượng và cô bé cũng sống trong một gia đình hạnh phúc với ba mẹ và hai em nhỏ. Mỗi ngày, Jadoo phải đối mặt với những tình huống thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức trong cuộc sống, trong học tập và mối quan hệ gia đình - bạn bè. Những vấn đề Jadoo phải đối mặt vô cùng đơn giản và nhỏ bé trong con mắt của người lớn nhưng với một cô bé học cấp 1 đó lại là những vấn đề rất to lớn. Khi xem bộ phim, những khán giả nhỏ tuổi sẽ tìm được hình ảnh bản thân mình trong đó, còn với những người đã trưởng thành sẽ nhận được một chiếc vé đi về tuổi thơ, để sống lại những mối lo "cỏn con" mà ai trong chúng ta cũng từng xem như "long trời lở đất".


        Xin chào! Jadoo có nét vẽ đơn giản, màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những phút giây đầy thư giãn và tạm quên đi những áp lực trong cuộc sống, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.


        Một số thông tin về Xin chào! Jadoo có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2011-2018
        • Số mùa: 4 mùa
        • Số tập: 79
        • Thời lượng: 30 phút/tập
        Xin chào! Jadoo
        Xin chào! Jadoo
        Xin chào! Jadoo
        Xin chào! Jadoo
      • Tayo, chiếc xe buýt nhỏ (tên tiếng Anh: Tayo, The Little Bus) là series phim hoạt hình 3D nổi tiếng của Hàn Quốc được sản xuất bởi Iconix Entertainment từ năm 2010. Bộ phim với đồ họa đẹp mắt, nội dung cuốn hút đã nhận được sự ưa thích lớn từ trẻ em, đồng thời cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía phụ huynh các em nhỏ.


        Tayo, chiếc xe buýt nhỏ là những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh những nhân vật chính gồm Tayo - chiếc xe bus thành phố màu xanh dương mang biển số 120, Rogi - chiếc xe bus thành phố màu xanh lá số 1000, Lani - chiếc xe bus thành phố màu vàng số 02, Gani - xe bus thành phố màu đỏ số 1339 và nhiều những nhân vật đáng yêu khác.


        Bằng những câu chuyện dễ thương gần gũi của nhóm bạn Tayo, hành trình học hỏi từ những "tay mơ" chưa biết đường đi cho tới khi trở thành những chiếc xe bus cực kỳ lành nghề và dày kinh nghiệm, bộ phim Tayo, chiếc xe buýt nhỏ đã trở thành phim hoạt hình được ưa thích thứ hai sau series Chú chim cánh cụt Pororo, đặc biệt là ở thị trường Bắc Mỹ.


        Một số thông tin về Tayo, chiếc xe buýt nhỏ có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2010-2021
        • Số mùa: 6 mùa
        • Số tập: 156
        • Thời lượng: 11 phút/tập
        Tayo, chiếc xe buýt nhỏ
        Tayo, chiếc xe buýt nhỏ
        Tayo, chiếc xe buýt nhỏ
        Tayo, chiếc xe buýt nhỏ
      • Khởi nguồn đại dịch (tên tiếng Anh: Seoul Station) là một bộ phim hoạt hình điện ảnh tới từ đạo diễn tài ba Yeon Sang Ho. Đây cũng chính là tiền truyện của bom tấn phòng vé 2016 - Train to Busan. Phim mô tả những sự kiện tại nhà ga Seoul trước khi chuyến tàu định mệnh lăn bánh đưa hai cha con Seok Woo tới Busan.


        Đây có lẽ không phải một bộ phim mà trẻ em xem có thể hiểu hết được ý nghĩa của nó. Những nhân vật chính trong phim đều là những người "hạ đẳng" trong xã hội. Bộ phim tái hiện một cách sống động và tàn khốc hình ảnh của thành phố Seoul đầy rẫy sự hỗn loạn và mất trật tự sau khi đại dịch bùng phát. Các nhân vật chính phải đối mặt với nguy hiểm từ cả zombie lẫn con người trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.


        Khởi nguồn đại dịch không chỉ là một bộ phim kinh dị, mà còn là một thước phim chân thật về xã hội và con người. Phim đưa ra những thước phim tàn nhẫn về tình trạng bất bình đẳng xã hội và những thách thức khó khăn trong quá trình tìm kiếm sự sống còn. Nhờ truyền tải sâu sắc những ý nghĩa đó mà Khởi nguồn đại dịch đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả và cả giới phê bình.


        Một số thông tin về Khởi nguồn đại dịch có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2016
        • Đạo diễn: Yeon Sang Ho
        • Độ dài: 92 phút
        Khởi nguồn đại dịch
        Khởi nguồn đại dịch
        Khởi nguồn đại dịch
        Khởi nguồn đại dịch
      • Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum (tên tiếng Anh: Jang Geum's Dream) là một series hoạt hình Hàn Quốc được sản xuất bởi Munhwa Broadcasting Corporation. Nếu như bạn là một fan cứng của dòng phim truyền hình Hàn những năm đầu thập niên 2000 chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với bộ phim Nàng Dae Jang Geum phiên bản người thật đóng vào năm 2003 vốn đã vô cùng nổi tiếng và nội dung của bộ anime này được làm lại dựa trên phiên bản gốc đó.


        Phiên bản anime này tập trung vào nhân vật chính là nàng Dae Jang Geum trên hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành một đầu bếp đại tài. "Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân" và Jang Geum đã bắt đầu hành trình đó với bước chân đầu là trở thành một người hầu trong cung điện. Jang Geum với tố chất thông minh, bản tính lương thiện cùng với sự cần cù chịu khó liệu có thể thành công hay không khi mà chốn thâm cung đầy rẫy những hiểm nguy, âm mưu và ẩn chứa những điều thối nát mà có thể Jang Geum chưa từng nghĩ tới?


        Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum có nét vẽ đậm chất hoài cổ cùng với nội dung miễn chê xứng đáng nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình Hàn Quốc mà bạn nên xem!


        Một số thông tin về Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2005-2007
        • Số mùa: 2 mùa
        • Số tập: 52
        • Thời lượng: 30 phút/tập
        Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
        Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
        Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
        Giấc mơ của nàng Dae Jang Geum
      • Nếu như bạn là một fan chân chính của những câu chuyện đầy màu sắc huyền bí của thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ về những vị thần trên đỉnh Olympia, chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với tựa phim được đề cử dưới đây.


        Những vị thần đỉnh Olympia (tên tiếng Anh: Olympus Guardian) là loạt phim hoạt hình Hàn Quốc dựa trên truyện tranh "Thần thoại Hy Lạp và La Mã" do Gana Publishing Co. - một công ty chuyên xuất bản truyện tranh xuất bản. Bộ phim khéo léo dựa chọn cách dẫn truyện đi từ khung cảnh hai anh em Ji-woo và Ji-yeon được bố làm nghề họa sĩ kể cho câu chuyện về những vị thần đỉnh Olympia rồi từ từ chuyển cảnh sang khung cảnh đỉnh Olympia đầy màu sắc với sự xuất hiện của những vị thần tối cao.


        Ở phiên bản truyện tranh, những vị thần đỉnh Olympia gây ấn tượng với độc giả bởi nét vẽ vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu. Từng hình ảnh các vị thần được phác họa vô cùng đẹp mắt khiến bất cứ ai đã đọc rồi thì sẽ cực kỳ yêu thích lối vẽ này. Và với phiên bản hoạt hình, lối vẽ ấy sẽ tiếp tục được trưng dụng, bởi vậy nếu bạn là một fan cứng của phiên bản truyện tranh thì đừng chần chừ gì nữa, hãy dành những ngày cuối tuần để thưởng thức những tập phim này nhé!


        Một số thông tin về Những vị thần đỉnh Olympia có thể bạn muốn biết:

        • Năm sản xuất: 2002-2003
        • Số mùa: 1 mùa
        • Số tập: 39
        • Thời lượng: 20 phút/tập
        Những vị thần đỉnh Olympia
        Những vị thần đỉnh Olympia
        Những vị thần đỉnh Olympia
        Những vị thần đỉnh Olympia



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy