Top 12 Nhân vật có năng lực "siêu nhiên" trong phim Hàn Quốc

Ngô Minh Thùy 3809 0 Báo lỗi

Năng lực "siêu nhiên" hiện nay là một chủ đề rất "hot" trong các bộ phim Hàn Quốc. Những con người sống với thân phận đặc biệt, có những năng lực siêu nhiên mà ... xem thêm...

  1. Yêu tinh Kim Shin, sở hữu tuổi đời lên đến 939 tuổi. Mang trong mình thanh kiếm và sống một cuộc đời 939 năm, chỉ khi nào tìm được "cô dâu của yêu tinh" rút chiếc kiếm thì chú mới thoát khỏi cuộc sống bất tử đầy cô đơn của mình. Nhưng khi gặp Eun Tak - cô dâu của yêu tinh, Kim Shin đã yêu và bắt đầu luyến tiếc cuộc sống. Tình yêu giữa yêu tinh và con người nảy sinh thật tự nhiên, lãng mạn nhưng cũng không ít nước mắt.


    "Yêu tinh" (Goblin) là một bộ phim hiện đại xen lẫn yếu tố thần thoại. Phim kể về Kim Shin (Gong Yoo) - một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly. Trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật. Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử.

    Kim Shin (Gong Yoo)
    Kim Shin (Gong Yoo)
    Kim Shin (Gong Yoo)
    Kim Shin (Gong Yoo)

  2. Bạn trai tôi là hồ ly với sức hút ma mị và kì bí đã mở đầu cho câu chuyện về Lee Yeon (Lee Dong Wook) – một hồ ly hàng ngàn năm tuổi là người cai trị dãy núi Baekdudaegan nhưng vì gây họa một chuyện nào đó, anh buộc phải sống giữa loài người thời hiện đại.


    Lee Yeon làm công việc diệt trừ yêu quái với sự ngạo nghễ và bất mãn. Anh luôn tự hào về trí tuệ và vẻ đẹp của mình, anh cũng có khả năng đánh nhau rất tốt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sâu trong anh là một trái tim ấm áp, luôn chờ đợi tình đầu, người con gái đã chết ở rất nhiều kiếp trước trở về.

    Lee Yeon (Lee Dong Wook)
    Lee Yeon (Lee Dong Wook)
    Lee Yeon (Lee Dong Wook)
    Lee Yeon (Lee Dong Wook)
  3. Tôn Ngộ Không trong thời hiện đại là một chảnh nam Son O Gong với vẻ ngoài rất phong cách. Tuy nhiên, thực chất thì Son O Gong là một yêu hầu, luôn tự cao tự đại vì có võ nghệ và phép thuật cao cường. Vì dám thách thức cả Ngọc hoàng Thượng đế với danh xưng tự phong "Tề Thiên Đại Thánh", Son O Gong đã bị trục xuất xuống trần gian, toàn bộ phép thuật cũng bị phong ấn.


    Và định mệnh đã đẩy đưa Son O Gong rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến thiện ác, cùng với mối quan hệ oan gia ngõ hẹp giữa Son O Gong và Woo Ma Wang, Jin Sun Mi người mang trong mình dòng máu có mùi thơm của hoa sen thu hút yêu ma và là người có thể hóa giải phong ấn cho Tôn Ngộ Không.

    Son O Gong ( Lee Seung-gi)
    Son O Gong ( Lee Seung-gi)
    Son O Gong ( Lee Seung-gi)
    Son O Gong ( Lee Seung-gi)
  4. Khách sạn bí ẩn kì bí và to lớn ở trung tâm thành phố Seoul. Nơi đây hoạt động không giống bất kỳ một khách sạn nào khác: khách hàng của nó đều là những hồn ma vất vưởng và hoàn toàn miễn phí đối với ma. Người điều hành của khách sạn là Jang Man-wol, một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp nhưng tham lam và đa nghi, cô bị mắc kẹt trong khách sạn hằng thiên niên kỷ qua để trá giá cho tội lỗi của mình cũng như đang chờ đợi một người.


    Ở khách sạn Ánh trăng, anh đã mơ thấy được những quá khứ của Jang Man-wol và làm cho cây Nguyệt thụ sinh-tử của Jang Man-wol ra hoa ra lá, cũng giống như tình cảm của Jang Man-wol đối với anh. Kèm theo là những câu chuyện kì bí và hấp dẫn sau đó.

    Jang Man Wol (IU)
    Jang Man Wol (IU)
    Jang Man Wol (IU)
    Jang Man Wol (IU)
  5. Phim kể về một cô gái nhìn thấy hồn ma và anh chàng tổng tài chỉ biết đến tiền – hai thái cực đối lập đó đã tìm đến bên nhau, cùng nhau tìm lời giải cho trái tim và cuộc đời mình. Sau một vụ tai nạn, cô nàng xinh đẹp học giỏi Tae Gong Sil này sở hữu một khả năng đặc biệt đó là nhìn thấy hồn ma.


    Khả năng này đã làm cho cô gặp phải vô số phiền toái và bị mọi người xa lánh. Cô thường xuyên mất ngủ, không thể tìm việc làm và cũng không có người yêu. Nhưng cũng chính nhờ khả năng đặc biệt này mà cô đã gặp được chàng quân chủ Joo Joong Won và bắt đầu mối tình lãng mạn nhưng cũng nhiều đau thương.

    Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin)
    Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin)
    Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin)
    Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin)
  6. Trông bề ngoài, Soo Ha cũng như bao cậu học sinh cấp 3 khác. Tuy nhiên ít ai biết, anh chàng này lại sở hữu một khả năng lạ thường. Đó là có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Nhờ năng lực siêu nhiên này mà Soo Ha đã nhiều lần cứu được nữ luật sư Jang Hye Sung (Lee Bo Young).


    Nhưng nó cũng vô tình đẩy anh vào cuộc chiến với Min Joon Gook (Jung Woong In). Màn đối đầu đầy cam go khiến Soo Ha không ít lần khốn đốn. Thậm chí, anh còn bị mất trí nhớ tạm thời. May mắn là sau đó, anh đã nhanh chóng phục hồi.

    Park Soo Ha (Lee Jong Suk)
    Park Soo Ha (Lee Jong Suk)
    Park Soo Ha (Lee Jong Suk)
    Park Soo Ha (Lee Jong Suk)
  7. Phim kể về một anh chàng ngoài hành tinh đến Trái Đất từ 400 năm gần như đã có thể trở lại quê nhà. Nhưng khi gặp một nữ diễn viên nổi tiếng, anh đã không còn mong muốn trở về nữa. "Cụ giáo" Do Min Joon là người ngoài hành tinh với những năng lực siêu phàm: nghe được những âm thanh rất nhỏ, tạm ngừng thời gian...và không hề già đi qua 400 năm.


    Anh sống ở Trái Đất với thân phận là một giáo sư đang giảng dạy tại một trường Đại học. Anh đem lòng yêu thương một minh tinh người Trái Đất tên là Chun Song Yi và hết lòng bảo vệ cô ấy khỏi những âm mưu toan tính nguy hiểm.

    Do Min Joon (Kim Soo Hyun)
    Do Min Joon (Kim Soo Hyun)
    Do Min Joon (Kim Soo Hyun)
    Do Min Joon (Kim Soo Hyun)
  8. Cô gái Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) may mắn sống sót sau vụ án mạng điên rồ, cô bị mất trí nhớ nhưng có khả năng khác thường là nhìn thấy những mùi hương. Siêu năng lực lần đầu xuất hiện này khiến nhiều khán giả Hàn thích thú vì mùi hương thường chỉ được cảm nhận nhưng trong phim nó trở thành thứ hiện hữu trước mắt và vô cùng lung linh.


    Nhờ sự hỗ trợ từ cô gái trẻ có giác quan thứ phát, viên cảnh sát mắc chứng mất cảm giác đau lần theo dấu vết của tên sát nhân hàng loạt đã mang thảm kịch đến cuộc đời họ.

    Oh Cho Rim (Shin Se Kyung)
    Oh Cho Rim (Shin Se Kyung)
    Cô gái thấy mùi hương
    Cô gái thấy mùi hương
  9. Chiến nào ma kia được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên, nội dung kể về cuộc sống chung dưới một mái nhà của Park Bongpal (Ok Taekyeon) và ma nữ Kim Hyeonji (Kim Sohyeon), nội dung câu truyện kết hợp giữa yếu tố kinh dị, lãng mạn và hài hước.


    Bong Pal là một chàng trai có khả năng đặc biệt. Cậu có thể nhìn thấy, trò chuyện và thậm chí là chạm được vào… hồn ma. Lợi dụng khả năng của mình, Bong Pal đã trở thành pháp sư trừ ma để kiếm thêm thu nhập. Cho đến một ngày, Bong Pal gặp được Hyun Ji (Kim So Hyun), là một hồn ma nữ sinh trung học đã chết vì tai nạn giao thông. Từ đây, Hyun Ji trở thành bạn đồng hành trên con đường trừ ma của Bong Pal.

    Park Bong Pal (Taecyeon)
    Park Bong Pal (Taecyeon)
    Park Bong Pal (Taecyeon)
    Park Bong Pal (Taecyeon)
  10. Lại là em, Oh Hae Young là một bộ phim lãng mạn về hai người phụ nữ cùng tên Oh Ha Young (Seo Hyun Jin và Jun Hye Bin) với một người đàn ông, Park Bo Kyung (Eric), người có khả năng nhìn thấy tương lai. Park Do Kyung (Eric), một đạo diễn âm thanh điển trai nhưng vô cùng khó tính trong nghề.


    Anh có một năng lực đặc biệt đó là nhìn thấy những chuyện, những khoảnh khắc đang xảy ra trong tương lai từ những người thân xung quanh mình, thậm chí, với cả những người xa lạ anh chưa từng gặp mặt. Anh gặp gỡ và xảy ra mối quan hệ tình cảm với 2 người phụ nữ cùng tên là Oh Hae Young.

    Park Do Kyung (Eric Mun)
    Park Do Kyung (Eric Mun)
    Park Do Kyung (Eric)
    Park Do Kyung (Eric)
  11. Tại bệnh viên ung bướu tốt nhất cả nước, những bệnh nhân mắc bệnh nan y được một đội ngũ các bác sĩ tài giỏi chăm sóc, bao gồm cả một bác sĩ phẫu thuật là ma cà rồng. Anh chàng Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) bị nhiễm “vi-rút” ma cà rồng nên phải ẩn thân dưới lớp áo bác sỹ.


    Tại bệnh viện, Park Ji Sang vừa phải truy tìm tung tích kẻ thù giết chết bố mẹ mình, vừa tìm kiếm manh mối về “thuốc giải” để anh có thể quay trở lại làm người. Cũng từ đó, tình yêu thú vị giữa anh và cô nàng Yoo Ri Tae (người từng được anh cứu mạng lúc nhỏ) bắt đầu diễn ra.

    Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun)
    Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun)
    Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun)
    Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun)
  12. Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về người cá đầu tiên của Triều Tiên của một học giả Thời Joseon tên Yoo Mong In, về một người ngư dân bắt được một nàng tiên cá rồi thả cô lại về với biển, bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Kim Dam Ryung (Lee Min-ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Sae Hwa (Jun Ji-hyun thủ vai).


    Ở thời hiện đại, kiếp sau của Dam Ryung là Heo Joon Jae, một tay lừa đảo chuyên nghiệp. Anh chàng có biệt tài thôi miên bằng lửa cùng đầu óc siêu thông minh. Về phần Shim Chung, sau khi lên bờ phần đuôi liền biến thành đôi chân.

    Sae Hwa (Jeon Ji Hyun)
    Sae Hwa (Jeon Ji Hyun)
    Sae Hwa (Jeon Ji Hyun)
    Sae Hwa (Jeon Ji Hyun)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy