Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh

top 1
Phương Kem

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh hiện đang giữ chức chủ tịch hội y học giới tính Việt Nam, giám đốc bệnh viện Tâm Anh. Năm 1990, ông được cấp bằng Tiến sĩ. Năm 1991, ông nhận hàm Phó giáo sư và bằng Giáo sư vào năm 2002. Trước khi nghỉ hưu, ông từng làm Giảng viên Đại học Y khoa Hà Nội, chuyên viên cao cấp khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Ông cũng từng làm việc và học tập tại nước ngoài. Ngoài việc chữa trị nam khoa, ông đã hoàn thành và công bố nhiều công trình nghiên cứu, trong đó có 5 đề tài khoa học cấp nhà nước, viết 9 đầu sách trong các lĩnh vực "Phẫu thuật trong chiến tranh", "Các bệnh ngoại khoa", "Các bệnh thông thường về tiết niệu", "Các bệnh đặc biệt về giới tính nam giới".


Một số thông tin về bác sĩ:

  • Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên Học viện Quân Y
  • Giám đốc Phòng khám đa khoa Tâm Anh
  • Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  • Góp phần nghiên cứu về chẩn đoán và điều trị phẫu thuật bệnh đái đường cấp
  • Có 5 đề tài khoa học cấp nhà nước, viết 9 đầu sách trong các lĩnh vực “Phẫu thuật trong chiến tranh”, “Các bệnh ngoại khoa”, “Các bệnh thông thường về tiết niệu”, “Các bệnh đặc biệt về giới tính nam giới”
  • Hướng dẫn thành công: 12 luận án Tiến sĩ, 12 luận văn Thạc sĩ, 20 luận văn Bác sĩ chuyên khoa cấp 2. Hoàn thành và công bố nhiều công trình nghiên cứu trong đó có 5 đề tài khoa học cấp Nhà nước và cấp Bộ

Dành cả đời người cống hiến cho y học, Giáo sư đã hoàn thành hơn 30 đề tài nghiên cứu khoa học, đồng thời hướng dẫn thành công luận án cho nhiều thế hệ tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa II. Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách chuyên ngành ngoại khoa. Với kiến thức chuyên sâu và sự tận tụy trong công tác khám chữa bệnh, Giáo sư Trần Quán Anh đã trở thành “ân nhân” của hàng vạn người, góp phần mang đến những tiếng cười hạnh phúc cho tổ ấm của họ. Ghi nhận những cống hiến to lớn của Giáo sư, Nhà nước đã trao tặng ông Huân chương Độc lập hạng Ba cùng nhiều phần thưởng cao quý.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên xây dựng trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có quy mô lớn, hoạt động bài bản với nhiều hoạt động đào tạo, hội thảo, hội nghị chuyên đề quốc tế và quốc tế theo chuyên đề. Đây là nơi công tác của bác sĩ Trần Quán Anh, nếu bạn có nhu cầu được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất thì có thể đến bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6858

Email: cskh@tahospital.vn

Website: tamanhhospital.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
Giờ làm việc của bác sĩ: 7:30 - 16:30

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy