Giặt ủi Hoàng Ngân

top 5
Lê Yến

Tại thành phố Buôn Ma Thuột, Giặt ủi Hoàng Ngân đã được biết đến là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ủi sấy lấy ngay, phục vụ cho nhiều đối tượng từ cá nhân đến các gia đình và nhà hàng. Với sự phát triển, Giặt ủi Hoàng Ngân hiện nay cung cấp một loạt các gói dịch vụ định kỳ và theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng các máy giặt và máy sấy tiên tiến, tiệm có thể xử lý mọi loại đồ vải như quần áo, ga trải giường, khăn tắm, chăn mền, giày dép, vỏ gối, gấu bông, thảm, rèm cửa, và nhiều loại khác.


Giặt ủi Hoàng Ngân cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc vải chính hãng cao cấp trên thị trường để đảm bảo quần áo của bạn không bị phai màu hoặc hỏng hóc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ giặt sấy của mình.


Giặt ủi Hoàng Ngân mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng như: Giặt sấy lấy ngay chỉ trong vòng 2 tiếng, cam kết giặt sạch, sấy khô, gấp gọn, giao nhận đúng giờ, sử dụng nước giặt và xả vải chính hãng...Đây là những yếu tố làm nên niềm tin của thương hiệu Giặt ủi Hoàng Ngân trong lòng khách hàng suốt thời gian vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Hà Huy Tập, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0978 438 162
Email: Hoangthidieungan1995@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoangthidieungan0978438162
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Giặt ủi Hoàng Ngân
Giặt ủi Hoàng Ngân
Giặt ủi Hoàng Ngân
Giặt ủi Hoàng Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy