Tiệm giặt ủi Yến

top 10
Lê Yến

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt ủi uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk? Hãy để Tiệm giặt ủi Yến làm bạn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo và niềm tin vững chắc trong mỗi chi tiết. Với hơn một thời gian kinh nghiệm, Tiệm giặt ủi Yến đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực giặt ủi tại Buôn Ma Thuột. Điều này không chỉ đến từ sự chú trọng đặc biệt vào chất lượng dịch vụ mà còn là sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ làm việc.


Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và am hiểu về công nghệ, Tiệm giặt ủi Yến cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ giặt ủi tốt nhất, đảm bảo quần áo của bạn sẽ luôn được giữ gìn và xử lý một cách cẩn thận nhất. Tiệm không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến sự sạch sẽ và an toàn. Chỉ sử dụng loại nước xả thơm và uy tín nhất, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng, Tiệm giặt ủi Yến cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


Thêm vào đó, với mức giá cạnh tranh và phải chăng, Tiệm giặt ủi Yến là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi và hiệu quả trong việc giặt ủi.Hãy đến với Tiệm giặt ủi Yến và trải nghiệm sự khác biệt trong dịch vụ giặt ủi ngay hôm nay! Tiệm giặt ủi Yến cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, P. Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 959 510
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Tiệm giặt ủi Yến
Tiệm giặt ủi Yến
Tiệm giặt ủi Yến
Tiệm giặt ủi Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy