Giày Đà Nẵng Store

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày thời trang, Giày Đà Nẵng Store thường xuyên cập nhật những mẫu mã giày mới liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu
bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Trong đó, giày Nike là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, được sự yêu thích và tin dùng của nhiều bạn trẻ gần xa.


Tại Giày Đà Nẵng Store, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày Nike khác nhau, từ giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày tennis, giày đá banh, giày golf cho đến giày thời trang. Các sản phẩm giày Nike được cập nhật liên tục với những mẫu mới nhất và được nhập khẩu chính hãng từ các nước sản xuất lớn như Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Giày Đà Nẵng Store sẽ giúp bạn tìm được đôi giày Nike phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt và hỗ trợ khách hàng trong việc bảo dưỡng và chăm sóc giày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Châu Thượng Văn, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 338 330
Fanpage: www.facebook.com/storebongro.vn
Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Giày Đà Nẵng Store
    Giày Đà Nẵng Store
    Giày Đà Nẵng Store
    Giày Đà Nẵng Store

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy