Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin

Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin được thiết kế với nhiều màu sắc phong cách như xanh, đỏ và hồng, phù hợp với sở thích của trẻ em. Với thiết kế ôm vừa bàn chân, giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin mang đến sự thoải mái và thoáng khí cho bé. Phần phanh được lắp tại chân phải, giúp bé thuận tiện xử lý tình huống khi trượt.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin có thể tăng chỉnh 3 size khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh kích cỡ phù hợp với chân của bé. Bảng size giày Patin gồm Size S (tương đương size giày 28-32), Size M (tương đương size giày 33-37) và Size L (tương đương size giày 38-42).
  • Chất liệu của giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin thường là hợp kim, nhựa và cao su. Phần boot của giày Patin được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có đặc tính chịu bền cao và chống va đập tốt.
  • Frame giày Patin được làm bằng hợp kim, mang lại độ bền và độ vững chắc khi sử dụng.


Chất lượng của giày không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn tạo ra sự thoải mái tối đa trong quá trình luyện tập. Màu sắc đa dạng, thiết kế riêng dành cho bé trai và bé gái nên thu hút được các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãng giày này đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, phù hợp với đối tượng là trẻ em từ kiểu dáng đến thiết kế.

Link mua hàng: shopee.vn/Giày-Trượt-Patin-Trẻ-Em-CENTOSY-Measin-Có-Bánh-Phát-Sáng-Tăng-Chỉnh-3-Size-Cho-Bé-Tặng-Kèm-Cánh-i.315752206.5773935695

Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin
Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin
Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin
Giày trượt Patin trẻ em Centosy Measin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy