Giày trượt Patin trẻ em Roller Skate Centosy Bear

Giày Roller Skate Centosy Bear là một sản phẩm giày patin trẻ em đáng chú ý của thương hiệu Centosy. Với ba tùy chọn màu sắc là hồng, xanh và đỏ, giày patin này không chỉ thu hút sự chú ý của trẻ em mà còn mang đến sự thú vị và phong cách cho họ. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và đáng yêu, thu hút mọi ánh nhìn. Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, đảm bảo độ ma sát tốt trên mọi địa hình trượt. Với bốn bánh xe dọc, giày patin này cho phép trẻ em xoay và quay đầu dễ dàng trong quá trình trượt.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Khung giày được làm từ hợp kim nhôm cứng, đảm bảo độ vững chãi khi trượt. Lòng giày và thân giày được bảo vệ bằng lớp lót mềm mại, giúp bảo vệ mắt cá và bàn chân của trẻ khỏi những va chạm mạnh từ bên ngoài.
  • Bên trong giày, các lớp đệm êm ái giúp chân không bị chạm vào các phần cứng của giày và tránh trầy xước. Đôi giày này giúp trẻ phát triển cơ tay, cơ chân nhanh nhẹn, dẻo dai và giữ thăng bằng tốt.
  • Với khả năng trượt mượt mà và dễ dàng kiểm soát tốc độ, giày patin này cho phép trẻ em thỏa sức vui chơi và tận hưởng những giờ phút sảng khoái trên bề mặt phẳng hoặc các sân trượt patin.

Khi trượt patin, trẻ em có thể rèn luyện và phát triển sự linh hoạt, cân bằng và khéo léo của cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển cơ bắp của trẻ.


Link mua hàng: shopee.vn/Giày-Trượt-Patin-Trẻ-Em-Roller-Skate-Centosy-Bear-Có-Bánh-Đèn-Sáng-3-Màu-Có-Thể-Tăng-Chỉnh-3-Size-Cho-Bé-Sử-Dụng-i.315752206.8507851113?

Giày trượt Patin Roller Skate Centosy Bear
Giày trượt Patin Roller Skate Centosy Bear
Giày trượt Patin trẻ em Roller Skate Centosy Bear
Giày trượt Patin trẻ em Roller Skate Centosy Bear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy