Giò me Nghệ An

Mua đặc sản Nghệ An làm quà cho gia đình ở nhà đừng quên giò Me. Giò me là đặc sản Nghệ An làm quà thích hợp để đi biếu, tặng trong các dịp lễ tết, vừa đơn giản gần gũi lại tình cảm.


Để chế biến ra được khúc giò me thơm ngon, người dân địa phương thường chọn những miếng thịt me (thịt bê ) non, thớ thịt chắc, mềm và không có hoặc ít mỡ. Tẩm ướp thịt me với gia vị, thảo quả, hạt nêm, bột ngọt và hạt tiêu cho thơm và hấp dẫn hơn. Phần bì me đem xay nhuyễn như giò, thêm chút gia vị, mắm muối rồi đem đi chế biến.


Giò me có vị thơm ngọt lạ miệng đặc trưng của thịt me vừa có vị cay của hạt tiêu, vị thơm và đậm đà của gia vị. Từng miếng giò me màu hồng được cắt mỏng bày ra đĩa, chấm cùng tương ớt hoặc nước mắm nguyên chất và nhâm nhi chén rượu vừa khoái khẩu vừa ngon miệng một cách lạ lùng. Đây là món ăn thơm ngon cho các bữa cơm gia đình và cũng là món quà biếu ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân mà bạn có thể quan tâm.


Từng miếng giò me màu hồng được cắt mỏng bày ra đĩa, chấm cùng tương ớt hoặc nước mắm nguyên chất và nhâm nhi chén rượu tạo nên món ăn khoái khẩu, ngon miệng một cách lạ lùng. Giò me có vị thơm béo ngậy của thịt me hoàn lẫn với vị cay của hạt tiêu, vị thơm và đậm đà của gia vị luôn làm nức lòng thực khách. Đây là món ăn thơm ngon cho các bữa cơm gia đình và cũng là món quà biếu ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân mà bạn có thể quan tâm.

Gợi ý địa điểm mua:
Giò me Nam Nghĩa - Xóm 4, Ngã ba chợ Nam Nghĩa, Nam Đàn, Nghệ An
Giá tham khảo:
220.000 vnđ/1 kg

Giò me Nghệ An
Giò me Nghệ An
Giò me Nghệ An
Giò me Nghệ An

Top 10 Món ăn đặc trưng mà bạn không nên bỏ qua khi tới quê Bác

  1. top 1 Nhút Thanh Chương
  2. top 2 Cam xã Đoài
  3. top 3 Lươn khô chiên giòn
  4. top 4 Bánh bèo
  5. top 5 Bánh mướt
  6. top 6 Mực nháy nướng cửa Lò
  7. top 7 Tương Nam Đàn
  8. top 8 Giò me Nghệ An
  9. top 9 Bánh gai Xứ Dừa
  10. top 10 Măng đắng Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy