Gisele Bundchen

Được coi là người mẫu được trả lương cao nhất hành tinh, Gisele Bundchen có doanh thu béo bở từ hơn 20 thương hiệu thời trang và chăm sóc cá nhân mà cô quảng cáo, cùng với dòng sản phẩm thời trang của riêng cô. Người đẹp có đôi chân cao với đôi mắt xanh nước biển và mái tóc màu mật ong này đã nổi tiếng quốc tế khi giành được hợp đồng kỷ lục với nhà bán lẻ đồ lót của Mỹ, Victoria's Secret, giúp hãng này phát triển từ một thương hiệu áo ngực bình thường thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới.


Sự xuất hiện của Gisele Bundchen trên các bài xã luận và tạp chí thời trang quốc tế cũng như thường xuyên catwalk tại các buổi trình diễn thời trang đã khiến cô trở thành siêu mẫu được săn đón nhiều nhất. Năm 1998, cô xuất hiện lần đầu trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh và trở thành người mẫu được săn đón nhiều nhất, chấm dứt kỷ nguyên 'heroin chic' của Kate Moss và thiết lập lại thời kỳ 'người mẫu gợi cảm'. Năm 1999, cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp với tựa đề 'Sự trở lại của người mẫu gợi cảm' và xuất hiện trên trang bìa của iD có tựa đề 'A Girl Called Gisele'.


Gisele Bundchen đã trở thành một hiện tượng quốc tế khi ký hợp đồng trị giá 25 triệu đô la với công ty nội y Victoria's Secret vào năm 2000, nâng cấp địa vị của cô từ một người mẫu thành siêu mẫu. Gisele Bundchen đã diện chiếc áo ngực tưởng tượng đắt nhất - Red Hot Fantasy Bra, trị giá 15 triệu đô la và chiếc áo ngực tưởng tượng đắt thứ hai - Sexy Splendor Fantasy Bra, trị giá 12,5 triệu đô la, tại Victoria's Secret Fashion Show, lần lượt vào năm 2000 và 2005. Cô được liệt kê ở vị trí thứ 21 trên 'Những người nổi tiếng nóng bỏng nhất' bởi E! Truyền hình, năm 2006.

Gisele Bundchen
Gisele Bundchen
Gisele Bundchen
Gisele Bundchen

Top 10 Cựu thiên thần nóng bỏng nhất Victoria Secret

  1. top 1 Miranda Kerr
  2. top 2 Candice Swanepoel
  3. top 3 Adriana Lima
  4. top 4 Heidi Klum
  5. top 5 Gisele Bundchen
  6. top 6 Alessandra Ambrosio
  7. top 7 Tyra Banks
  8. top 8 Rosie Huntington-Whiteley
  9. top 9 Doutzen Kroes
  10. top 10 Marisa Miller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy