Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)

Đi khắp nước Bỉ cũng như nhiều địa điểm mua sắm lớn ở châu Âu Godiva luôn được bày bán ở những gian hàng sang trọng và lịch sự nhất, khách mua lúc nào cũng đông dù giá socola của thương hiệu này đắt gấp đôi so với loại bình thường và sân bay Brussels trở thành là nơi kinh doanh socola lớn nhất thế giới.


Bỉ và Thụy Sĩ đều nổi tiếng với socola nhưng ít người biết rằng ban đầu chính người Thụy Sĩ đã học cách làm socola từ người Bỉ. Khắp nước Bỉ đâu đâu người ta cũng có thể bắt gặp trường dạy làm socola với các khóa học từ sơ cấp cho đến trung và cao cấp. Một khóa học cơ bản nhất kéo dài 6 ngày có chi phí lên đến 4 nghìn euro, tương đương khoảng hơn 100 triệu đồng Việt Nam.

Kế thừa nền di sản văn hoá Belgium (Bỉ) từ năm 1926, Govida là thương hiệu dẫn đầu cả thế giới về chocolate thượng hạng. Được truyền cảm hứng từ những giá trị tinh tuý nhất của Quý bà Godiva – niềm đam mê, lòng quảng đại, và tinh thần tiên phong của bà – tên gọi huyền thoại Govida đã trở thành biểu tượng của dòng chocolate sang trọng, chất lượng, mang hương vị tuyệt mỹ bậc nhất.


Từ những viên truffles nổi tiếng và chocolate hình vỏ sò cho đến chiếc bánh quy theo phong cách Châu Âu, những viên kẹo chocolate ngọt ngào để quý khách thực sự cảm thấy hài lòng nhất khi chọn Godiva để thưởng thức, thêm yêu chiều chính bản thân mình, hoặc làm món quà tặng đầy ý nghĩa cho những người thân thương; đến với mô hình cửa hàng Godiva tại Việt Nam, quý khách còn có thêm những phút giây nhâm nhi ly cà phê hay cacao nóng nồng nàn, hoặc giải nhiệt với thức uống Chocolixir và kem tươi Soft Serve chocolate mát lạnh và rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc khác, GODIVA cam kết mang đến một thế giới trải nghiệm chocolate vô tận cho toàn cầu.


Tham khảo tại Website: http://www.godiva.com

Những viên socola tươi ngon hảo hạng của thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới.
Những viên socola tươi ngon hảo hạng của thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới.
Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)
Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)
Dung Nguyen 2017-02-13 23:11:13
loại nay ban o dau chi giup voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy