Gọi Hồn Quỷ Dữ

Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk to me là một câu chuyện ma quái kể về những nỗi kinh hoàng mà chúng ta tự gây ra cho chính mình. Phim nói về một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi này mà không biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng. Nội dung phim kể về một gia đình chuyển đến một ngôi nhà giá rẻ một cách đáng ngờ, lúc này đứa trẻ tình cờ gặp phải một thế lực ma quái. Nhưng “Talk to Me” đặt trách nhiệm cho những nguy hiểm của nó vào tay các nhân vật chính tuổi teen - theo đúng nghĩa đen, dưới dạng một bàn tay thạch cao, được cho là phần phụ được ướp xác, cắt rời của một phương tiện đã chết.


Cảnh mở đầu của phim Gọi Hồn Quỷ Dữ tạo nên giai điệu cho bộ phim, và đó là một cảnh tàn bạo. Một bữa tiệc diễn ra cuồng nhiệt khi một chàng trai điên cuồng tìm kiếm anh trai mình. Anh trai của anh ấy đã hành động sai lầm và dường như không ai khác trong bữa tiệc để ý hay quan tâm. Cuối cùng, khi anh ấy tìm thấy anh trai mình, thì đột nhiên, người đàn ông tấn công người anh trai, đâm anh ta và sau đó nhét một chai bia vào mắt của chính mình.


Đoạn đầu tiên này không chỉ gợi ý về nội dung đẫm máu của bộ phim. “Talk to Me” cũng là một câu chuyện được thúc đẩy bởi tình yêu thuần khiết, một sức mạnh khiến các nhân vật đối mặt với nguy hiểm để họ có thể kết nối với những người họ quan tâm. Đón chờ bộ phim ra rạp Việt Nam vào ngày 11/8 tới đây nhé!

Khởi chiếu: 11/08/2023
Đạo diễn:
Michael Philippou, Danny Philippou
Diễn viên
: Sophie Wilde, Joe Bird, Alexandra Jensen, Otis Dhanji, Miranda Otto
Thể loại: Kinh dị
Thời lượng:
95 phút
Gọi Hồn Quỷ Dữ
Gọi Hồn Quỷ Dữ
Gọi Hồn Quỷ Dữ
Gọi Hồn Quỷ Dữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy