Gojo Satoru rất giàu có

Gia tộc Gojo là gia tộc đứng đầu hệ thống phân cấp chú thuật và duy trì cán cân quyền lực, trong khi đó Gojo Satoru lại là Chú thuật sư mạnh nhất thế giới. Với "chống lưng" vô cùng vững chãi như thế nên Gojo Satoru không ngần ngại đi ngược hay chống lại những áp đặt chính trị vô cớ của các Chú thuật sư bảo thủ từ các gia tộc khác.


Bên cạnh sự giàu có từ trong trứng, Gojo Satoru cũng tự mình cố gắng để trở nên tài giỏi hơn. Với công việc là một Chú thuật sư đặc cấp và giảng viên cấp cao của Cao đẳng Chú thuật Tokyo, Satoru nhận được sự tôn trọng của những người mà anh từng gặp mặt, bên cạnh đó công việc này cũng mang lại cho Satoru những đãi ngộ mơ ước. Mặc dù vậy, Satoru có phong cách thời trang khá giản dị khi tạo hình thường thấy nhất của Satoru lại chính là bộ đồng phục của Cao đẳng Chú thuật Tokyo.


Một chi tiết thể hiện mức độ giàu có của Gojo Satoru rõ nét mà các fan thường truyền tay nhau đó là phân cảnh Satoru chuyển thẳng 10 triệu yên không do dự cho Mei Mei để nhờ giúp điều tra. Để bạn dễ hình dung hơn thì 10 triệu yên Nhật tương đương với khoảng 1 tỉ 6 VNĐ. Đây quả là một con số lớn đối với người xem nhưng nó chỉ là số lẻ với Gojo Satoru. Điều quan trọng nhất mà "thầy Năm" quan tâm có lẽ chỉ là việc mình có thu được những thông tin như mong muốn hay không.

Gojo Satoru rất giàu có
Gojo Satoru rất giàu có
10 triệu Yên Nhật đối với Gojo Satoru chỉ là số lẻ
10 triệu Yên Nhật đối với Gojo Satoru chỉ là số lẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy