Goodbye Christopher Robin (2017)

Goodbye Christopher Robin (2017) chọn một cột mốc lịch sử đầy máu lửa, khi nhân loại đang phải đối mặt với một đại thảm họa mang tên Đệ nhất Thế chiến. Trở về từ chiến trường, nhà văn người Anh kiêm cựu binh Alan Alexander Milne (Domhnall Gleeson) vẫn còn bị những hình ảnh ghê rợn của chiến tranh ám ảnh.


Từ thành thị phồn hoa, A.A. Milne cùng cô vợ xinh đẹp Daphne (Margot Robbie) và cậu con trai Christopher Robin đã quyết định chuyển đến sinh sống tại một ngôi nhà gỗ ấm cúng ven rừng. Anh tin rằng sự yên tĩnh nơi đây sẽ truyền cảm hứng để mình hoàn thành bộ tiểu thuyết bằng tranh dang dở. Trong khoảng thời gian này, chính sự hồn nhiên và trí tưởng tượng không giới hạn của Christopher Robin đã mang đến nhiều ý tưởng độc đáo cho cha cậu. Đồng thời, bản thân Robin cũng trở thành hình mẫu đầu tiên cho nhân vật chính của bộ truyện.


Với nội dung tương đối nhẹ nhàng, mạch phim bình bình, có thể hiểu lý do vì sao bộ phim không có cơ hội tranh giải Oscar. Nhưng không vì thế mà câu chuyện về Christopher Robin mất đi sức hấp dẫn riêng.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 64%

Điểm đánh giá từ khán giả: 71%

Goodbye Christopher Robin (2017)
Goodbye Christopher Robin (2017)
Goodbye Christopher Robin (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy