The Suicide Squad (2021)

The Suicide Squad (2021) có nội dung kể về chính phủ Mỹ tiếp tục sử dụng những tên tử tù nguy hiểm bậc nhất để thực hiện những nhiệm vụ không tưởng và đổi lại việc miễn giảm thời hạn tù cho chúng. Nhiệm vụ lần này của Biệt Đội Cảm Tử là đổ bộ xuống một quốc đảo tại Nam Mỹ đang bị chuyên chế bởi một chế độ độc tài và đột nhập vào một trung tâm thí nghiệm của dự án sao biển – thứ đe dọa đến nền an ninh của Mỹ và toàn nhân loại.


Các nhân vật trong phim được phân bổ đất diễn khá đồng đều, hầu như ai cũng có điểm nhấn và khoảnh khắc tỏa sáng riêng của mình. Các nhân vật để lại được nhiều ấn tượng nhất cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và sự độc đáo trong cách xây dựng cũng như phát triển nhân vật.


Đây là một bom tấn khá hấp dẫn với yếu tố giải trí rất cao. Phim hài hước, máu me, bạo lực, điên rồ với mạch phim nhanh và đơn giản quả thực đủ sức hấp dẫn khán giả từ đầu đến tận phút cuối cùng của phim. Mặc dù vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng phim đã rất thành công trong việc giới thiệu, xây dựng và phát triển các nhân vật phản diện vô cùng độc đáo và thú vị của DC.


Điểm IMDb: 7.2

Điểm Tomatometer: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 82%

The Suicide Squad (2021)
The Suicide Squad (2021)
The Suicide Squad (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy