Grammar and Punctuation - Ngữ pháp và dấu câu

Bạn đã từng rơi vào trường hợp học ngữ pháp Tiếng Anh rất nhiều nhưng quên rất nhanh? Bạn cần ôn tập lại ngữ pháp tiếng Anh? Nếu câu trả lời là có, thì đây chính là khóa học hoàn hảo dành cho bạn. Grammar and Punctuation là khóa học đầu tiên trong series về kỹ năng viết học thuật.


Khóa học cơ bản này phù hợp cho bạn những bước đầu tiên và một số kĩ năng cần có về ngữ pháp, cách viết được thành một câu, một đoạn văn hoàn chỉnh, đúng ngữ pháp để có thể bắt đầu viết và viết tốt hơn. Bạn sẽ chỉ cần khoảng 10 tiếng đồng hồ để hoàn thành khóa học đầu tiên này. Viết là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong tất cả các kì thi về Tiếng Anh cũng như trong công việc, học tập của bạn. Và để thành thạo kỹ năng này, điều bạn cần phải làm chính là phải thực hành, thực hành rất nhiều. Trong khóa học này, bạn sẽ được xem những video bài giảng ngắn về cách viết những đoạn văn nhỏ và sau đó là thực hành và thảo luận những gì bạn đã học. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ ghi chép tốt và sử dụng forum để đặt những câu hỏi. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể nhớ được những quy tắc bạn học trong khóa học này, và có những kĩ năng cần thiết để bạn có thể học viết những bài viết luận trong các khóa tiếp theo.


Nội dung khóa học gồm có 4 phần:

  • Phần 1: Giới thiệu
  • Phần 2: Thì động từ và Liên từ
  • Phần 3: Câu ghép và câu phức
  • Phần 4: Dấu phẩy, cấu trúc song hành và các loại câu

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể: Xác định đúng thì của động từ để sử dụng. Sử dụng dấu phẩy trong Tiếng Anh một cách chính xác và hiệu quả. Vận dụng được một vài kiểu câu khác nhau. Và quan trọng là khóa học sẽ giúp bạn nâng trình viết tiếng Anh của mình lên rất nhiều lần.


Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/grammar-punctuation

Bảng chứng nhận thành tích cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học
Bảng chứng nhận thành tích cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học
Một trong những khóa học của Coursera được đăng tải lên YouTube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy