Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V là một trò chơi điện tử hành động phiêu lưu năm 2013 do Rockstar North phát triển và Rockstar Games phát hành. Đây là phần thứ năm của dòng trò chơi Grand Theft Auto sau Grand Theft Auto IV năm 2008. Lấy bối cảnh tại tiểu bang hư cấu San Andreas ở miền Nam California, cốt truyện của chế độ chơi đơn xoay quanh ba nhân vật chính đó là tên cướp ngân hàng đã giải nghệ Michael De Santa, tên giang hồ đường phố Franklin Clinton cũng như các phi vụ trộm cướp mà chúng thực hiện dưới áp lực từ một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác.


Ở góc nhìn người thứ ba hoặc người thứ nhất của Grand Theft Auto V, người chơi có thể đi bộ hoặc lái xe để điều hướng trò chơi. Ở chế độ chơi đơn, người chơi điều khiển ba nhân vật chính và có thể chuyển đổi giữa họ, cho dù có nhìn hay không. Cốt truyện tập trung vào các nhiệm vụ lén lút và nhiều nhiệm vụ cũng có tính năng lái xe và bắn súng. Hệ thống muốn đưa ra quyết định về phản ứng của cảnh sát đối với hành động của người chơi. Grand Theft Auto Online, phiên bản nhiều người chơi trực tuyến của Grand Theft Auto V, cho phép tối đa 30 người chơi tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác nhau, cả hợp tác và cạnh tranh. Grand Theft Auto V đã giành được nhiều giải thưởng từ các tờ báo và tạp chí, bao gồm cả trò chơi của năm. Với 130 triệu bản, Grand Theft Auto V là trò chơi điện tử bán chạy thứ hai trong lịch sử và là một trong những sản phẩm giải trí bán chạy nhất về mặt thương mại, với doanh thu xấp xỉ 6 tỷ USD trên toàn thế giới.

Được Rockstar quảng bá rộng rãi và đông đảo người chơi chờ đón, Grand Theft Auto V đã phá nhiều kỷ lục doanh số của ngành công nghiệp trò chơi điện tử và trở thành sản phẩm giải trí được tiêu thụ nhanh nhất trong lịch sử khi đạt doanh thu 800 triệu USD trong vòng một ngày và 1 tỉ USD trong vòng ba ngày kể từ khi được phát hành. Trò chơi nhận được đánh giá hầu như tích cực từ giới phê bình, chủ yếu dành cho hệ thống ba nhân vật chính, thế giới mở trong trò chơi cũng như đồ họa và lối chơi.

Grand Theft Auto V
Grand Theft Auto V
Cách chơi Grand Theft Auto V cho người mới bắt đầu

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy