GU Bistronomy

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội, GU Bistronomy được biết đến là nhà hàng fine dining & wine bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, mọi chi tiết từ kiến trúc, thực đơn cũng như dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


Được thiết kế theo phong cách đậm chất Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông giàu nghệ thuật, GU Bistronomy chính là không gian khơi dậy mọi giác quan để mang lại những trải nghiệm ẩm thực thật sự ấn tượng cho các thực khách có gu Hà Nội. Tại đây, mỗi bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, bày trí cầu kì với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh, thời thượng cùng với đó là những “màn trình diễn” mãn nhãn đến từ các chuyên gia rượu vang, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến chuẩn mực đẳng cấp nhất.


Bếp trưởng người Pháp James Dogan sẽ đưa thực khách đến với thế giới ẩm thực Âu cổ điển với những món ăn sáng tạo, được biến tấu bằng những kỹ thuật công phu, hiện đại, kết hợp hoàn hảo cùng bộ sưu tập rượu vang giá trị, quý hiếm với hơn 1000 dòng vang đến từ hơn 50 vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, hứa hẹn sẽ chinh phục cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.


Thực đơn của GU đa dạng các món ăn kiểu Âu phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt các món bò steak, nguyên liệu thịt được nhà hàng tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường sinh thái xanh, sạch, ăn ngũ cốc 100% để đạt độ vân mỡ hoàn hảo. Đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thịt có thể được chế biến chín kĩ nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt. Ngoài bò steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món cừu, cá, hải sản tươi ngon được biến tấu sáng tạo, vô cùng ấn tượng.


Ngoài ra, GU Bistronomy còn sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, kín đáo, phù hợp với những cuộc hẹn riêng tư, thân mật. Với một không gian sang trọng, chuyên nghiệp như thế, GU Bistronomy luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho các buổi họp doanh nghiệp hoặc cuộc hẹn quan trọng với đối tác, khách hàng, hoặc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm thân mật cùng bạn bè, người thân.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng SANG TRỌNG – CÓ GU - ĐẲNG CẤP để trải nghiệm không gian mới lạ cùng hương vị ẩm thực độc đáo thì Toplist tin chắc rằng GU Bistronomy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
0903 816 060

Fanpage: https://www.facebook.com/GUBistronomy/

Website: http://gubistronomy.com/

GU Bistronomy
GU Bistronomy
GU Bistronomy
GU Bistronomy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy