Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Tiếp nối hệ liệt “Gửi thời thanh xuân” thì tháng 4/2019 này, web drama “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” đã ra đời.


Cố Dịch Vị vốn là học bá của trường, học siêu đỉnh siêu giỏi lại còn đẹp trai, khiến bao thiếu nữ mê đắm, nhưng vẻ ngoài luôn lạnh lùng điển hình của mẫu người ngoài lạnh trong nóng. Lần đầu tiên Tư Đồ Mạt gặp Cố Vị Dịch, hai người lâm vào tình huống dở khóc dở cười, từ đó mà quen nhau. Rồi chẳng biết làm sao mà bao sự kiện lần lượt diễn ra kéo hai người lại gần nhau, rồi đến không thể tách rời. Những lúc Tư Đồ Mạt khó khăn nhất, đau lòng nhất, thảm hại nhất, Cố Vị Dịch đều xuất hiện, dịu dàng chăm sóc cô. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dần dần, Tư Đồ Mạt cũng rung động với anh.


Nếu Phó Phái là một tên nam phụ vô cùng đáng ghét, trẻ con, thô lỗ, thì Cố Vị Dịch như ánh trăng dịu dàng tương phản vậy. Còn Tư Đồ Mạt, mình thích nhất tính cách yêu được bỏ được của cô, cô bao dung cho Phó Phái hết lần này đến lần khác, nhưng khi thật sự tan vỡ, cô cũng vô cùng dứt khoát bước khỏi mối quan hệ với anh ta dù cho hết lần này đến lần khác bị níu kéo. Một mối tình ngọt ngào sâu lắng sẽ đưa người xem tới một kết cục tốt đẹp.


Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 24 tập
  • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh
  • Diễn viên: Lâm Nhất, Hình Phi, Đường Hiểu Thiên, Chu Tuấn Vĩ, Trịnh Anh Thần
  • Link phim: https://motphimtv.com/xem-phim/gui-thoi-thanh-xuan-am-ap-cua-chung-ta-tap-1-6457_80888.html
Diễn viên chính
Diễn viên chính
Trailer Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy