Xin chào, Ngày xưa ấy

Xin chào ngày xưa ấy được phát sóng năm 2017 nằm trong hệ liệt Chấn Hoa của Bát Nguyệt Trường An nói về những mối tình đẹp đẽ của những học sinh trường Chấn Hoa.


Phim kể về Dư Châu Châu, những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp của cô, dưới ánh nhìn non nớt của Châu Châu ta cũng có thể thấy rõ được sự ép buộc phải trưởng thành sớm dưới hoàn cảnh khó khăn của cuộc đời. Lâm Dương, cậu ấm nhà giàu, người yêu thích Châu Châu từ cái nhìn đầu tiên, suốt bao nhiêu năm trôi qua vẫn âm thầm đứng một bên quãng đường trưởng thành của Châu Châu.


Trong quá trình trưởng thành của Dư Châu Châu, luôn có những người bạn cực kì cực kì tuyệt vời. Có bạn nói, Châu Châu quá may mắn khi gặp được Lâm Dương, Bôn Bôn, hay Mễ Kiều. Bởi cô gái ấy, xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như vậy.


Bộ phim là hành trình những con người tìm ra được định hướng của đời mình, hiểu được ý nghĩa của trưởng thành, cùng nhau bước qua những năm tháng thanh xuân tươi đẹp tràn đầy hy vọng.


Lý Lan Địch và Trương Tân Thành đã diễn rất tuyệt khi vào vai Dư Châu Châu và Lâm Dương. Nụ cười của bạn nam chính trên phim tỏa nắng cực kì và cũng có phần ngơ ngơ. Đây là một bộ phim rất đáng xem để hồi tưởng lại thời thanh xuân nồng cháy của mình.


Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 30 tập
  • Đạo diễn: Sa Mạc
  • Diễn viên: Sa Mạc, Trương Tân Thành, Lý Khiên
  • Link phim: https://danet.vn/series/1519973020/xin-chao-ngay-xua-ay.html
Diễn viên chính
Diễn viên chính
Trailer Xin chào ngày xưa ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy